Wednesday, June 22, 2011

அவளது தொடை வரை உயர்ந்திருந்த நைட்டிக்குள்ளால் கையைவிட்டு அவள் தொடையை மெதுவாக வருடினேன் தமில் செக்ஷ் கதை புண்டை

ஓல் மாரிப்புண்டை !தமில் செக்ஷ் கதை
நான் டுபாயில் என் மனைவி சுமிதாவுடன் இருக்கிறேன். எங்களுக்க கல்யாணமாகி இரண்டு வருடம் இருக்கும். அவளது அழகில் மயங்கித் தான் அவளைத் திருமணம் செய்து கொண்டேன். நாங்கள் ஒரு வாரத்தில் குறைந்தது மூன்று தடவை செக்சில் h.டுபடுவது வழக்கம். சில வேளை அவள் ரெடி இல்லை என்றால் அவள் கையால் என் பொல்லை ஆட்டச் சொல்லி இன்பம் காண்பேன். சுமிதாவுக்கு சுவேதா என்றொரு சகோதரி இருக்கின்றாள். அவள் என் மனைவியைவிட நல்ல அழகு. அவளது இடை நடை உடை எல்லாமே என்னை சுண்டி இழுத்தது. அவளது மார்புகள் இரண்டும் ஒன்றை ஒன்று போட்டி போட்டுக் கொண்டு நிமிர்ந்து நிற்கும். அவளது h.ரமான லிப்டிக் ப+சிய இதழ்களை எப்படியாவது கடிச்சிக் குதற வேண்டும் என்று என் மனம் ஆசை கொண்டது. அவளை ருசி பார்த்துவிட வேண்டும் என்று பல நாட்களாக காத்துக் கிடந்தேன். அதற்கான வாய்ப்பு அன்று கிடைத்தது. என் மனைவிக்கு தலைப் பிரசவம் அதனால் கூடமாட வேலை செய்ய எங்கள் வீட்டுக்கு வந்தாள்.


அன்று என் மனைவி சுமிதா ரீவி பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது பிரசவ வலியால் துடித்தாள். உடனே அவளை காரில் கொண்டு காஸ்பிட்டலி;ல் அட்மிட் பண்ணிணோம். அவள் எந்த நேரத்திலையும் டெலிவரி பண்ணலாம் என்று டாக்டர் சொன்னார். அதனால் சுவேதாவையும் துணைக்குவிட்டு விட்டு வீடு வந்தேன். ஒரு ஜந்து மணித்தியாலத்தில் சுவேதாவிடமிருந்து கோல் வந்தது. என் மனைவிக்கு h.ண் குழந்தை பிறந்திருக்கு. உடனே வாங்க என்று சொன்னாள். 'சுமிதா கொஞ்சம் வீக்கா இருக்கா. அதனால இன்னும் நாலஞ்சு நாளைக்கு காஸ்பிட்டல்ல ஸ்ரே பண்ண வேண்டும்" என்று டாக்டர் என்கிட்ட சொன்னார். சுவேதா ராத்திரி ப+ரா என் மனைவி கூடவே இருந்தாள். அதனால் அவளை வீட்டுக்கு கூட்டிச் சென்று குளிர்த்து சாப்பாடு கொடுத்துவிட்டு மீண்டும் காஸ்பிட்டலில் கொண்டுவிட்டேன்.


இரண்டாவது நாள் அவளை பிக்கப் பண்ணிவரும் போது சரியான மழை பெய்தது. நாங்கள் இரண்டு பேரும் சரியான தெப்பமாக நனைந்து விட்டோம். அவளது h.ரமான மெல்லிய சாரிக்குள்ளால் அவளது ஜாக்கட் வயிறு எல்லாம் நல்ல தெளிவாகத் தெரிந்தது. அதைப் பார்த்ததும் என் சுண்ணி 90 பாகையில் எழும்பி நின்றது. நான் அவளைத்தான் பார்க்கிறேன் என்று தெரிந்ததும் அவள் தலையை குனிந்து கொண்டாள். அன்று ராத்திரி சாப்பிட்டுவிட்டு நாங்கள் தூங்கப் போனோம். நான் இன்று நடந்த சம்பவத்தையே நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். அதனால் சரியாக தூக்கம் வரவில்லை. நேரத்தைப் பார்த்தேன். சரியாக 2.40. எழுந்து ஒரு கிளாஸ் தண்ணீ குடிக்க கிச்சனுக்குப் போனேன். திரும்பி வரும் போது அவள் தூங்கும் கெஸ்ட் ரூம் கதவை மெல்லத் திறந்து பார்த்தேன். தூக்கத்தில் அவளது நைட்டி தொடைவரைக்கும் உயர்ந்திருந்தது.

அவளைப் பார்த்ததும் என் உடம்பு வேகமாக சூடேறியது. ப+னைபோல நடந்து அவளை நெருங்கினேன். அவளது தொடை வரை உயர்ந்திருந்த நைட்டிக்குள்ளால் கையைவிட்டு அவள் தொடையை மெதுவாக வருடினேன். அவள் மீண்டும் திரும்பிப் படுத்துக் கொண்டாள். அவளது பின் குண்டி என் பக்கம் தெரிந்தது. என் இடுப்பை அருகில் கொண்டு போய் என் சுண்ணியை அவள் குண்டி மேலே வைத்து மெதுவாக உரசினேன். அவள் திடுக்கிட்டு என் பக்கம் திரும்பினாள். 'என்ன அத்தான் பண்றீங்க. அக்காவுக்கு தெரிஞ்சத கொண்டு போடுவாள்" என்றாள். 'அக்காவுக்கு தெரிஞ்சா தானே" என்று சொல்லிவிட்டு அவள் உதட்டில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டேன். அவள் ஒன்றும் பேசாமல் இருந்தது எனக்கு சம்மதம் தந்தது. நைட்டிக்கு மேலால் கையை வைத்து அவளது தடித்து விரைத்த முலைகளை இறுக்கமாக வருட ஆரம்பித்தேன். அவளும் அவளது அக்காகாரி போல் ஆஆஆஆ ம்ம்ம்ம் என்று முனக ஆரம்பித்தாள். அப்படியே எனது வலது கையை எடுத்து அவள் புண்டையில் வைத்தேன்.


அவள் உள்ளுக்குள் ஒன்றும் போடாதது நல்ல சௌகரியமாக போய் விட்டது. அவளது புண்டைக்குள் போவதற்கு எனக்கு நேரடி அட்மிசன் கிடைத்தது. என் கையால் அவளது உள் தொடையை வருடியவாறு என் கையை மறு தொடைக்கு மாற்றினேன். மாற்றும் பொழுது என் கையால் அவளது மயிர்களையும் வருடினேன். என் சாரனைக் கிளப்பி என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தேன். அவளது புண்டையை விரித்து அதில் என் சுண்ணியை வைத்து மேலும் கீழும் தேய்த்தேன். அவள் தனது காலை அகலமாக விரித்துப் பிடித்தாள்.

என் முகத்தை அவள் புண்டைக்கு அருகே கொண்டு போய் அதை என் நாக்கால் உறிஞ்சி உறிஞ்சி சூப்பினேன். எனக்கு பெண்களின் புண்டையால் வழியும் சாறை குடிப்பதில் ஒரு தனி இன்பம். அதன் சுவையும் மணமும் எந்த சாப்பாட்டிலும் கிடைக்காது. எனது விரலை நிமிர்த்தி அவள் குழியில் வைத்து மேலும் கீழும் ஓட்டி அவள் புண்டைக்கு மசாஜ் கொடுத்தேன். அவள் இன்ப வேதனையில் மூழ்கினாள்.


அவளை எழுந்து நிற்கச் சொல்லிவிட்டு அவளது அடி நைட்டியை அப்படியே மேலே உயர்த்தி தலைவழியாக அதை கழற்றினேன். அது அவளது தலையில் பொறுத்து நின்றது. இதுதான் நல்ல சந்தர்ப்பம் என்றுவிட்டு அவளது நிமிர்ந்து நின்ற முலைகளை என் பற்களினால் கடித்துக் கடித்து என் நாக்கினால் என் ஆசை தீரும் வரை நக்கினேன். அவள் தடித்த மார்புக் காம்பை என் வாயில் எடுத்து குழந்தை பால் குடிப்பது போல் அவளது முலையில் பால் குடித்தேன். அவள் என் தலையை அவள் மார்பின் மத்தியில் பிடித்து அழுத்தினாள். அவள் மார்புக்கு முகத்தை வைத்தவாறு கொஞ்சம் மூச்சிவிட்டேன். அவள் தனது கையை கீழேவிட்டு என் இரண்டு போல்சையும் வருடியவாறு குஞ்சியை இறுக்கமாக பிடித்தாள். தலையில் பொறுத்துக் கிடந்த நைட்டியை கவனமாக கழற்றி கீழே எறிந்தேன். அவள் கீழே குனிந்து என் குஞ்சியை பிடித்து அவள் வாய்க்குள் வைத்து உறிஞ்சினாள். என் அரைவாசி குஞ்சியும் அவள் வாய்க்குள் புதைந்து கிடந்தது. அவள் தலையை கோதியவாறு நான் கண்களை மூடிக் கொண்டு கூரையை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். என்னதான் இருந்தாலும் சுண்ணி சூப்புவதில் இவள் அக்காவை மிஞ்சிவிட்டாள். ஒரு ஜந்து நிமிடத்தில் என் சுண்ணியை விட்டுவிட்டு என் போல்ஸ் இரண்டையும் அவளது அகன்ற வாய்க்குள் வைத்து அப்படியே சூப்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் சூப்பிய பொழுது மீண்டும் என் உடம்பில் சூடேற ஆரம்பித்தது. நான் இன்னொரு ரவுண்டுக்கு தயாரானேன்.


அவள் எழுந்து கட்டில் ஓரத்தில் இருந்தவாறு, கால் இரண்டையும் நிலத்தில் ஊன்றிக்கொண்டு புண்டையை விரித்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் நிலத்தில் இறங்கி நின்றவாறு அவள் புண்டையை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் மீண்டும் முனகத் தொடங்கினாள். என் விரல்களால் அவள் தொடையை வருடியவாறு அவள் உள் புண்டையில் முத்தமிட்டேன். அவள் என் தலையை அவள் தொடையில் வைத்து அழுத்திப்பிடித்தாள். அவள் ஆசைப்படி அவள் உள் தொடையை என் எச்சிலால் நக்கி நக்கி என் முகத்தை அதில் உரசி உரசி எடுத்தேன். அத்தான் இது போதும் இப்ப என் புண்டைக்க வையுங்க என்று முனகினாள். அவளை நடுக்கட்டிலில் இழுத்துப் போட்டவாறு என் சுண்ணியை அவள் குழியில் வைத்துவிட்டு அவள் மேலே படுத்தேன். நான் இன்னும் ஆரம்பிக்கவில்லை. அவள் காதில் கேட்டேன் 'இது தானா உனக்கு முதல் தடவை என்று". அவள் சொன்னாள் 'இல்லை. என் பொஸ் கூட அடிக்கடி செய்யிற நான். அதுக்கு நல்ல சம்பளம் தாறார்.கண்டவனுக் கெல்லாம் புண்டையை விரிக்கும் போது என் அக்கா புருசனுக்காக விரிச்சா தப்பில்ல." என்றாள். அவள் சம்மதம் கிடைத்தவுடன் என் இடுப்பை மேலும் கீழும் அசைக்க ஆரம்பித்தேன்.


new story

எனது பெயர் மற்றும் என் மனைவியின் பெயர் மாற்றப்பட்டுள்ளது. ஆனால் இது என் வாழ்க்கையில் நடந்த உண்மை சம்பவம், எனது பெயர் சந்தோஸ். வயது 33 , நான் மற்றும் என் மனைவி ஆகியோர் சேர்ந்து ஒரு தொழிற் சாலை நடத்தி கொண்டு இருக்கின்றோம். அதற்காக ஆர்டர் சேகரிக்க பல இடங்களுக்கு செல்வோம். ஆரம்பத்தில், எனக்கு ஆர்டர்கள் கிடைக்காமல் திணறினேன் .பின் எப்படியோ கஷ்டப்பட்டு ஒரு வெளிநாட்டு இறக்குமதி செய்யும் நிறுவனம் ஒன்றை பிடித்து ஆர்டர் பெற்றோம்.
நாங்கள் அனுப்பிய சரக்குகள் தரமாக இருந்ததை அறிந்து, தொடர்ந்து ஆர்டர்கள் தர துவங்கினார். மெல்ல மெல்ல எங்கள் நிறுவனம் வளர துவங்கியது. நிறுவனம் ஆரம்பித்து சில வருடங்களுக்குள் நல்ல வளர்ச்சி கிட்டியது. எனக்கு நல்ல லாபம். பணம் கொட்டோ கொட்டு என கொட்டியது. எனவே வருடம் ஒரு முறை அந்த வெளிநாட்டு நிறுவன உரிமையாளர் எங்கள் ஊருக்கு வருகை தரும்பொழுது அவருக்கு தேவையான அனைத்து தேவைகளையும் நான்தான் செய்வேன்.. அவர் தங்குவதற்கு ஒரு நல்ல நட்சத்திர ஓட்டலை நான்தான் ஏற்பாடு செய்வேன். மேலும் அவர் இங்கு சுற்றுலா செல்ல நான் உடன் செல்வேன். மேலும் அவருக்கு நம் ஊர் பெண்கள் என்றால் கொள்ளை ப்ரியம். எனவே நல்ல அழகிய விலைமாது பெண்களாக பார்த்து நான் ஏற்பாடு செய்வேன். எனவே அவருக்கு என்னை மிகவும் பிடித்து போய்விட்டது.
இந்த முறை அவர் வந்து தங்கியதும், வேலைகள் எல்லாம் முடிந்து , ரிலாக்ஸ் ஆக இருந்தார். மாலை நான் பெண்களை அழைத்து வருகின்றேன் என கூறியபொழுது, அவர் விலைமாதுகள் வேண்டாம். எனக்கு விலைமாதுகளுடன் படுக்கை சுகம் அனுபவித்து சலித்து விட்டது. செயற்கையான முனகல்கள், செயல்பாடுகள் வெறுப்பேற்றுகின்றன. எனவே குடும்ப பெண்கள் யாரவது கிடைத்தாள் நன்றாக இருக்கும். குடும்ப பெண்கள் இருந்தாள் ஏற்பாடு செய்யுங்கள். இல்லையென்றால் வேண்டாம் என கூறிவிட்டார்.
நான் வழக்கமாக தொடர்பு கொள்ளும் புரோக்கரை கேட்டபொழுது, குடும்ப பெண்கள் வேண்டுமென்றால் சிரமம். கொஞ்சம் நாளாகும் என கூறிவிட்டார். அவரோ இரண்டு நாளில் கிளம்பி போய்விடுவார். அதற்குள் ஏற்பாடு செய்ததாக வேண்டும். என்ன செய்வதென்று புரியவில்லை. அப்பொழுதுதான், என் மனைவி நினைவு வந்தது. எனது மனைவி பெயர் சுதா, வயது 28 . தமிழ் நடிகை சுகன்யா போல் கவர்ச்சியாக இருப்பாள். இடுப்பு வரை நீண்ட கூந்தல். திமிரும் முலைகள்.

அதற்க்கு போட்டியாக பின்பக்க சதை குன்றுகள். சேலை மட்டுமே கட்டுவாள். லோ கட் பிளவுசு போட்டு, தழைய, தழைய தொப்புள் வரை இறக்கி கட்டிய புடவையுடன், இடுப்பை லாவகமாக அசைத்து நடந்து வந்தால், வீதியே திரும்பி பார்க்கும். இவளை பையருக்கு விருந்தாக்கினால் அவர் நம் பிடிக்குள் வந்துவிடுவார் என முடிவு செய்தேன்.
அவளை பையருக்கு விருந்தாக முடிவு செய்தது அவளை கேட்டபொழுது முதலில் அவள் தயங்கினால். என்னங்க இது தப்பில்லையா, நான் உங்க மனைவிங்க, என்னை போய் அடுத்தவன் கூட படுக்க சொல்றீங்களே, நல்ல புத்தியுடன்தான் இருக்கிறீர்களா, யாராசுக்கும் தெரிஞ்சா என்னாகும், ஐயோ நான் மாட்டேன் சாமி என மறுத்தாள். நான் அவளிடம் இதில் ஒன்றும் தப்பில்லை, எல்லோரும், தங்கள் மனைவியை பையருடன் படுக்க வைத்துதான் தங்கள் பிசினச்சை தக்க வைத்து கொள்கிறார்கள் என பலவாறு கூறினேன். அதுவும் இல்லாமல் வெளிநாட்டவர்களுக்கு பெரிய தடி ரொம்ப பருத்து நீண்டு இருக்கும், நன்றாக இடித்து வேலை செய்வார்கள், அவருடன் ஒரு முறை படுத்து சுகம் கண்டுவிட்டால், அப்புறம் நீ அவரை மறக்க மாட்டாய் என அவளை உசுப்பேற்றி விட, அவளும் அரைகுறை மனதுடன் சம்மதித்தாள். உடனே நான் அவளை என் மொபைல் போனில் பல போஸ்களில் வீடியோ எடுத்து கொண்டேன்.
ஹோட்டலில் தங்கியிருந்த பையரை அணுகி எனது மொபைல் போனை கொடுத்து, அதில் என் மனைவியின் வீடியோ படத்தை பார்க்குமாறு கூறினேன். இது வரை அவர் என் வீட்டுக்கு வந்ததில்லை. எங்கள் தொடர்பு எல்லாம் அலுவலகம், தொழிற்சாலையுடன் முடிந்து விடும். எனவே என் மனைவியை அவர் இது வரை பார்த்தது இல்லை . அவர் என் மொபைல் போனை வாங்கி பார்த்தார். மார்வலஸ், பியுடிபுல், இவளை போன்ற பெண்ணை அனுபவிக்கவேண்டும் என்றுதான் நான் நினைத்திருந்தேன், நான் என்ன நினைத்தேனோ அதை போலவே நீங்கள் ஏற்பாடு செய்துள்ளீர்கள் என கூறியபடி உடனே அவளை இங்கு கூட்டி வாருங்கள் என கூறினார். இவளை போன்ற மாநிற பெண்கள் எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் என கூறினார். உடனே இவளை இங்கு கூட்டி வாருங்கள் , ஆண்களை வெறி ஏற்றுவதற்காகவே ஆண்டவன் இவளுக்கு இந்த உடம்பை படைத்துள்ளான் என நினைக்கின்றேன், மிக கவர்ச்சியாக உள்ளாள், இவளை நான் அனுபவிக்க வேண்டும்’ என பும்ப ஆரம்பித்து விட்டார். இன்று இரவு நீங்கள் அவளை அனுபவிக்கலாம், நான் ஏற்பாடு செய்கின்றேன் என நான் உறுதி கூறினேன்.
அவர் இந்த முறை இவளை புது முறையில் அனுபவிக்க போகின்றேன், என அவர் விருப்பங்கள் சிலவற்றை கூறினார். அதாவது இது வரை முழு நிர்வாணத்தில் , சலிக்க சலிக்க பெண்களை அனுபவித்து சலித்து விட்டது. இன்று வித்தியாசமாக பட்டு புடவை அணிந்து புது மணப்பெண் அலங்காரத்தில் அவள் இருக்கவேண்டுமாம், , அவர் மணமகன் போல் அவளை முதலிரவில் அனுபவிப்பதை போல் அனுபவிக்க வேண்டுமாம். அதன்படியே என்னை கடை வீதிக்கு அழைத்து சென்று எனது மனைவிக்கு விலை உயர்ந்த புது பட்டு புடவை, உயர் ரக வெள்ளை பிரா, ரெடிமேட் ப்ளவ்ஸ், ப்ரில் அலங்கார வேலை நிரம்பிய வெள்ளை உல் பாவாடை, மற்றும் அவருக்கு புது பட்டு வேட்டி, சட்டைகள் என வாங்கி கொண்டார்.
நான் வீடு திரும்பி சென்று மல்லிகை பூ கூடைகள் வாங்கி வந்து தர, என் மனைவி எங்கள் படுக்கை அறையை மல்லிகை மலர்களால் முதலிரவு அறை போல் அலங்கரித்தாள். புது தலையணைகள், புது மெத்தை விரித்தோம். . சரியாக எட்டு மணியளவில் அவரை போய் என் வீட்டுக்கு கூட்டி வந்தேன். அதற்க்கு முன் வீட்டில் இருந்த வேலை ஆட்களை அனுப்பி விட்டோம்.
எனது வீட்டுக்கு வந்த அவரை என் மனைவி போர்ட்டிகோவிற்கு வந்து வரவேற்றாள். அவர் ஒரு பெரிய பார்சலை என் மனைவி கையில் தந்தார். அதில் இருந்தது. என் மனைவியிடம் கொடுத்து அதை கட்டி வர சொன்னார். புது பட்டு புடவையில், மல்லிகை பூ தலையில் அழகு செய்ய, தேவதை போல் வந்தாள் . அவளை பார்த்ததும் ஜான் அப்படியே அசந்து விட்டார். வாவ், பியூடிபுள் என கூறி அவளை அப்படியே கட்டி பிடித்து முத்தமிட்டார். அவள் உதடுகளை கவ்வி ஆழமாக முத்தமிட, என் மனைவி கண்கள் சொக்க அசையாமல் நின்றாள். , பருத்த அவள் முலைகளை தடவிக்கொண்டே, சில நிமிடங்கள் என் மனைவியை முத்தமிட்டு கொண்டே இருந்தார். அதை பார்த்த எனக்கு போருக்க முடியாமல், உள்ளே போகலாம் என ஈனஸ்வரத்தில் முனக, உடன் என் மனைவி தன்னை அவரிடம் இருந்து விடுவித்து கொண்டு, உள்ளே அவரை அழைத்து சென்றாள்.
உள்ளே சென்று சோபாவில் அமர்ந்து வீட்டை சுற்றி நோடமிட்டவர் , சுவரில் மாட்டப்பட்டு இருந்த எங்கள் திருமண புகைப்படத்தை பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்து விட்டார். உடன், என்னை பார்த்து, அப்படியானால், அவள் உங்கள் மனைவியா… என அதிர்ச்சியுடன் கேட்டார், நான் ஆமாம் என தலையாட்ட , அவர் ‘சாரி, வெரி சாரி, என்னை மன்னித்து விடுங்கள், உங்கள் மனைவி என்று தெரிந்து இருந்தாள், நான் விரும்பியிருக்க மாட்டேன், நான் மிக பெரிய தவறு செய்து விட்டேன்,’ என என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்டார். நான் ஒன்றும் பேசாமல் அமர்ந்திருக்க, என் மனைவி கையில் மது பாட்டில்களுடன் வந்தாள். ஜான் அவளிடமும் விவரம் கூறி, மன்னிப்பு கேடடு, நான் போய் வருகின்றேன், என கூறி எழ முயன்ற பொழுது , என் மனைவி அவரை பிடித்து சோபாவில் தள்ளினாள்.
மிஸ்டர், ஜான், இதை ஒன்றும் நான் தவறாக நினைக்கவில்லை, நீங்கள் எங்களுக்கு எவ்வளவோ உதவிகள் தந்துள்ளீர்கள். உங்கள் ஆர்டர் மட்டும் கிடைக்கவில்லை என்றால், எங்களுக்கு இத்தனை வசதிகளும், பணமும் கிடைத்திருக்காது. எனவே அதற்க்கு பரிசாக என் உடம்பை உங்களுக்கு அர்பணிக்கின்றேன். நான் விருப்பப்பட்டுதான் உங்களுடன் படுக்க சம்மதித்தேன். . எனக்கு உங்களை மிகவும் பிடித்து போய் விட்டது. இன்று இரவு, நீங்கள் எனக்கு சுகம் தரவேண்டும் என கூறியவாறே, அவரை கட்டி பிடித்து அவர் வாயில் முத்தமிட ஆரம்பித்து விட்டாள். இருந்தும், ஜான் மனசில்லாமல் என்னை பார்க்க, நான், ‘மிஸ்டர் ஜான், தவறோ, சரியோ, வந்ததுமே, அவளை முத்தமிட்டு எச்சில் படுத்தி விட்டீர்கள், இனி என்ன தயக்கம், அவளை அனுபவிக்க எனக்கு முழு சம்மதம்’ என கூறினேன். உடனே ஜானுக்கு மிக்க மகிழ்ச்சி.
மது விருந்து ஆரம்பம் ஆனது. என் மனைவி தன் கைப்பட அவருக்கு மது ஊற்றி தந்தாள். அவர் வற்புறுத்த அவளும் சிறிது மது அருந்தினாள், என் மனைவி தன் கைப்பட செய்த மட்டன், சிக்கன் , மீன் ஐட்டங்களை ஜான் விரும்பி சாப்பிட்டார்.
‘எனக்கு சமையலில் உங்கள் மனைவியின் கை ருசி பிடித்து விட்டது, இப்படிப்பட்ட மனைவி கிடைக்க நீங்கள் கொடுத்துவைத்தவர். மேலும் அவருடைய அழகு என்னை கிரங்கடிக்கின்றது. இவரை போன்ற பெண்கள் கிடைத்தால் நான் இப்பொழுதே திருமணம் செய்யது கொள்வேன்’ என உளறி கொட்டினார். உடன் எனக்கு ஒரு விசித்திரமான ஆசை வந்தது. என் மனைவியை இவருக்கு திருமணம் செய்து கொடுததால் என்ன என தோன்றியது.
விருந்து முடிந்ததும் சமைலயறையை சுத்தம் செய்தபின், என் மனைவி மறுபடியும் குளித்து முடித்து இதற்காக ஸ்பெசலாக ஜான் வாங்கி வந்த புது பட்டு புடவையை அணிந்து, மல்லிகை பூ சரங்கள் போதையேற்ற புது மணப்பெண் போல் தயாராக இருந்தாள். என் வெளிநாட்டு நண்பர் ஜான் புது பட்டு வேட்டி அணிந்து மாப்பிள்ளை போல் வந்தார். நான் ஒரு மஞ்சள் கயிறை அவர் கையில் கொடுத்து என் மனைவியின் கழுத்தில் கட்ட சொல்ல, என் மனைவி அதை கடுமையாக எதிர்த்தாள். நான் அவளிடம், இது ஒரு நாடகம்தான், மேலும் நீ ஒரு பெண் ஆனவள் தாலி கட்டியவன் கூட மட்டுமே, படுக்கவேண்டும் என கூறி இருக்கின்றாய், எனவே இவருடன் தாலி கட்டி இவரை இரண்டாவது கணவனாக ஏற்று கொள், இவர் வருடம் ஒருமுறை தான் இந்தியா வருவார், அப்பொழுது மட்டும் இவருடன் படுத்தால் போதும், மேலும், இது என் சம்மதித்தின் பேரில் நடப்பது, எனவே இதில் துரோகம் ஒன்றும் இல்லை என நான் அவளை சமாதனபடுத்தியதை அவள் சம்மதிக்க, ஜான் என் மனைவியில் கழுத்தில் தாலி கட்டினார். மணமக்கள் என் காலில் விழுந்து ஆசிர்வாதம் வாங்கி கொண்டனர்.
ஜான் எங்கள் படுக்கை அறைக்கு சென்று முதலிரவு படுக்கையில் படுத்து கொண்டார் . கையில் பால்சொம்புடன் இருந்த என் மனைவியை நான் கைபிடித்து அழைத்து சென்று படுக்கை அறைக்குள் கூட்டி சென்றேன். என் மனைவி ஜான் காலில் விழுந்து ஆசிர்வாதம் வாங்கினாள். நான் கையில் வீடியோ காமிராவுடன் என் மனைவியின் முதலிரவு காட்சிகளை படம் பிடிக்க தொடங்கினேன்.
சுதா நீ தேவதை போல் இருக்கிறாய் என கூறி என் மனைவியை ஜான் அப்படியே இறுக்கமாக கட்டிபிடித்து உதடுகளை கவ்வி முத்தமிட்டார். அவர் மிக உயரம் என்பதால் என் மனைவி அப்படியே காலை எக்கி உயர்ந்து ,அவருக்கு ஒத்துழைத்தாள். ஜான் என் மனைவியின் முலைகளை பட்டு பிளவுசுடன் சேர்த்து பிடித்து கசக்கியபடி அவள் தலையில் சூடியிருந்த மல்லிகா பூ சரத்தை வாசம் பிடித்து கிறங்கினார். .ஜான் என் மனைவியின் முலைகளை தன் முரட்டு கரங்களால் கசக்கு கசக்கு என கசக்க ஜான் வலிக்குதுங்க என என் மனைவி முனகினாள்.
என் மனைவி அவர் வேட்டியை பிடித்து உருவி கழட்டி எறிந்தாள். . பின் , அவர் ஜட்டிக்குள் கை விட்டு அவர் தடியை பிடித்து உருவ , அது மலை பாம்பு போல் சீறியது. உடனே, சுதா ஜான், எவ்ளோ நீளம் உங்களுடையது, என அதை பிடித்து கையடித்து உருவி விட்டாள்.
ஜான் என் மனைவியின் பட்டு புடைவையை இழுத்து கழட்ட முற்பட, என் மனைவி அப்படியே சுழன்று புடவையை விடுவித்தாள். பின் அவள் தன் ப்ளவுசையும் கழட்டிவிட, என் மனைவி என் நண்பர் வாங்கி தந்த வெள்ளை வெளேரென்ற பிராவுடன், பிரில் வைத்து அலங்கரித்த வெள்ளை நிற உள்பாவடையுடன் வெட்கத்துடன் நின்றாள். அவள் முலைகள் வெள்ளை பிராவுக்கு கட்டுக்கு அடங்காமல் புடைத்து கும்மென்று நின்றது. ஜான், ‘மார்வலஸ், பியூடிபுள், இது போன்ற செக்சியான முலை அழகை நான் இதுவரை பார்த்ததில்லை என கூறி , பிராவுடன் சேர்த்து என் மனைவி முலைகளை கசக்கி முகர்ந்தார். தன் முகத்தை என் மனைவி பிரா மீது வைத்து தேய்த்து சுகம் கண்டார். பின் ஜானின் தடியை எடுத்து தன் புண்டை இருக்கும் இடத்தின் மீது வைத்து பாவாடையில் தேய்த்தால். . ஜான் அப்படியே சொக்கி என் மனைவியின் புண்டை மீது பாவடையில் வைத்து தன் சுன்னியை தேய்த்தார்.
அப்படியே கீழே உட்கார்ந்து பாவாடைக்குள் புகுந்து கொள்ள, அவர் தலையை என் மனைவி பாவாடை போத்து மூடி கொண்டாள். சீ, ஐயோ அங்கெல்லாம் வாய் வெட்காதீங்க,, ம்ம்மா, ஸ்ஸ்ஸ், என் என் மனைவி கண் மூடி சொக்க, ஜான் என் பாவாடைக்குள் புகுந்து கொண்டு என் மனைவியின் புண்டைக்குள் நாக்கினார்.

சரி பொது படுக்கலாம் வாங்க என என் மனைவ அழைக்க , ஜான் படுக்கை நோக்கி சென்றார். என் மனைவி தன் பிரா, உள்பாவாடையை கழட்ட முற்பட, ஜான் தடுத்து விட்டார். நான் இந்திய முறைப்படி உன்னை அனுபவிக்க வேண்டும். அப்படியே எனக்கு சுகம் தா சுதா என கூறிவிட்டார்.
பின் ஜான் படுக்கையில் சென்று படுத்து கொண்டு, என் மனைவியின் கைகளை பிடித்து இழுக்க , என் மனைவி அவர் அருகில் சென்று படுக்கையில் மல்லாக்க படுத்து கொண்டாள். அவளின் முலைகள் வெள்ளை பிராவில் வானம் பார்த்தவாறு கும்மென்று இருக்க , என் மனைவி தன் இரு கைகளால் உள்பாவாடையை அப்படியே வலித்து தன் இடுப்புக்கு இழுத்து விட்டுக்கொண்டு கால்களை அகட்டி விரித்து கொண்டு ஜானை பார்த்து வெட்கத்துடன் வாங்க என அழைப்பு விடுத்தாள்.
ஜானுக்கு இது முற்றிலும் புது அனுபவம், பிரா பாவாடை அணிந்து படுக்கையில் என் மனைவி கிடப்பது அவருக்கு வெறி ஏற்ற, தன் உடைகளை முற்றிலும் களைந்து , நிர்வாணமாக என் மனைவி அருகில் சென்றார். அவரின் தடி மிக நீளமாக, கழுதை புளுள் போல இருந்தது. . என் மனைவி அவர் தடி அழகை வெறிக்க வெறிக்க பார்த்தாள். ஜான் என் மனைவியின் மேல் ஏறி படுக்க, எம் மனைவி உடல் அவர் எடை தங்காமல் நசுங்கியது. தன் சுன்னியை என் மனைவிக்குள் செலுத்தி மெல்ல அழுத்தி உள்ளே செலுத்த பார்க்க, . வெள்ளைகாரனின் சுன்னி பருமன் தங்காமல் என் மனைவி புண்டை சிரமப்பட்டது.
எனக்கு கிழிந்து விடும் போல் உள்ளது, வலிக்குதுங்க என என்னை பார்த்து கூறினாள். ஜானின் சுன்னி என் மனைவியின் புண்டையை மெல்ல மெல்ல பிளந்து உள்ளே சென்றது. வலி தாங்கமால், அம்மா, அம்மா, என முனகியபடி என் மனைவி காலை நன்றாக அகற்றி கொண்டாள். ஆனாலும் கால்வாசிதான் உள்ளே சென்றது. ஜான் பின் முன்னும் பின்னும் தன் இடுப்பை அசைத்து என் மனைவியை ஓக்க தொடங்கினார். அவர் அப்படி ஓத்ததில் என் மனைவிக்கு மனத நீர் சுரந்து அவள் புண்டை வழு வலுப்பாகியது . எனவே ஜான் தம் பிடிச்சு ஒரு அழுத்து அழுத்த, ஜானின் முழு தடியும் என் மனைவியின் புண்டைக்குள் சென்று விட, வலி தாங்காமல், என் மனைவி கதறி விட்டாள்.
சுதா தங்கமே, பொறுத்துக்க டியர், கொஞ்ச நேரம், கொஞ்ச நேரம், என கூறியபடி ஜான் என் மனைவியை ஓக்க தொடங்க, என் மனைவி, முடியலை ஜான், பிளீஸ், மெல், மெல்ல, என கெஞ்ச, ஜான் மிக மெதுவாக நிதானமாக ஓத்தார். அவர் ஓக்க, ஓக்க, என் மனைவியின் கதறல் குறைந்து இன்ப வேதனையில் முனக ஆரம்பித்தாள். என் மனைவியின் புண்டைக்குள் ஜான் தன் கடப்பாரை போன்ற தடியால் குத்தி குத்தி எடுத்தார். ம்ம்மா, ம்ம்மா, ம்ம்மா, என என் மனைவி காம சுகத்தில் முனகி கொண்டு இருக்க, ஜான் என் மனைவியை புரட்டி புரட்டி ஓத்தார். என் மனைவி அவரின் அடியை தங்கி கொள்ளும் விதத்தில இடுப்பை தூக்கி கொடுத்து அவருக்கு நன்றாக கம்பனி கொடுத்து சுகம் தந்தாள். மல்லிகை பூ சரம் என் மனைவியின் முலைகள் மேல் விழுந்து மறைக்க, அதை முகர்ந்து பார்த்தவரே என் மனைவியை நன்றாக ஓத்தார்.
இயற்கையிலேயே என் மனைவியின் பின்பக்கம் நன்றாக பெருத்து தூக்கலாக இருக்கும் என்பதால், தலையணை அடியில் வைத்து ஓப்பது போல், அவளின் புண்டை நன்றாக முன்பக்கம் தூக்கி கொண்டு இருக்க, அவளை ஏறி மிதித்து ஓப்பதற்கு மிகவும் சுகமாக இருக்கும் . நான் இதை ஜானிடம் சுட்டி காட்ட, ஜானுக்கு என் மனைவியிடம் பெரும் சுகத்தின் வித்தியாசம் புரிந்தது. என்னிடம் ‘ ஆமா, நீங்கள் கூறுவது சரிதான், உன் பெண்டாட்டியின் புண்டை நன்றாக உயரமாக தூக்கி கொண்டு , ஏறி மிதிப்பதற்கு சுகமாக இருக்கின்றது, சுதா புண்டையே, உன்னை இனி நீதான் எனக்கு பொண்டாட்டி, ‘ என கூறிக்கொண்டே குதித்து, குதித்து இடித்து என் மனைவியை ஓத்தார். என் ,மனைவியும் , ‘ஜான் என்னை நீ நன்றாக ஓககறீடா வெள்ளைகார நாயே, உன் தடி என் புண்டைக்குள் புகுந்து விளையாடுதடா, எனக்கு சொர்க்கமே தெரியாதட, நீ ஓத்து கொண்டு இருக்கும் பொழுதே, நான் செத்துவிட வேண்டுமடா, ‘ என அவனை கொஞ்சியபடி அவன் முகம், மார்பு என முத்த மழை பொழிந்தாள்
இப்படி நீண்ட நேரம் அவர் என் மனைவியை ஓக்க, ஒரு கட்டத்தில் அவர் ஓத்து கொண்டு இருக்கும் பொழுதே என் மனைவி ‘எனக்கு வருது, எனக்கு வருது’ என கூறிக்கொண்டு ம்ம்ம்மா, ம்ம்மம்ம, ம்ம்ம்மம்மா, ப்பா , என நா குழற, அவள் முலைகள் விம்மி பெருத்து காம்புகள் கடினமாக, இன்ப வேதனையில் புரண்டு நெளிந்து உச்ச கட்ட சுகம் கண்டாள். இதை கேட்ட ஜான் விடாமல் என் மனைவியை தன் நீண்ட தடியால் ஓத்தபடி இருக்க, அடுத்த சில நிமிடங்களில் மறுபடியும் உச்ச நிலை சுகம் அடைந்தாள். இப்படி பல முறை என் மனைவி உச்சம் அடைந்த பிறகே ஜான் தன் விந்துவை செலுத்தி தன் ஆண்மையை என் மனைவியிடம் நிரூபித்தார்.
இப்பொழுது ஜான் இங்கு வரும்போளுதேல்லாம், என் மனைவி அவருடன்தான் படுத்து சுகம் பெறுகின்றாள். என் மனைவியிடம் அடிமையாக போன ஜான் எனக்கு மென் மேலும் ஆர்டர்களை தந்து என் தொழில் வளர்ச்சிக்கு உதவுகின்றார். [ தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்]மேலும் என் மனைவி பெயரில் ஏகப்பட்ட இடங்களை வாங்கி பரிசளித்துள்ளார். என் மனைவியின் புண்டை உதவியால் நான் இன்று கோடீஸ்வரனாக உள்ளேன். ஜானுடன் படுப்பதால் எங்களுக்குள் எந்த வித கருது வேறுபாடும் இதுவரை வந்ததில்லை, இனியும் வராது.
"மாலை மணி 7:00.மஞ்சு அந்த லேடீஸ் ஹாஸ்டலின் காம்பவுண்டுக்குள் விசிலடித்து கொண்டே நுழைந்தாள். அவள் நடையில் ஒரு திமிரும் துள்ளளும் எப்போதும் இருக்கும். அவள் உடல்வாக்கு அப்படி. நடக்கும் போது திமிரும் முலைகளின் இளமை, செழித்த பிருஷ்டங்களின் செழுமை, பார்பவர் யாராக இருந்தாலும் கொஞ்சம் நின்று பார்க்க வைத்து பின் இரவுகளின் நினைவுகளை கிளரும். கோவையின் ஒரு பிரபலமான லேடீஸ் ஹாஸ்டல் அது. பேருக்குதான் அது லேடீஸ் ஹாஸ்டல். தங்கியிருப்பதெல்லாம் கல்லூரி குமரிகள். தமிழ் நாடு, கேரளா, கர்னாடகா, ஆந்திரா, பஞ்சாப், நேபாளம் மற்றும் தேசத்தின் பல்வேறு பகுதிகளில் இருந்து வந்துள்ள பட்டாம்பூச்சிகளின் இளமைக்காடு அது. கோவை கல்லூரிகளில் துள்ளி பறக்கும் வண்ணத்து பூச்சிகள் அங்கே கூடி கும்மாளம் போட எங்கோ உள்ள பெற்றோர்கள் பணத்தை கொட்டி தீர்க்க, உல்லாசம் பொங்கும் வண்ண பூங்கா அது. சாவித்திரி லேடீஸ் ஹாஸ்டல் என்ற பெயர் பலகை தாண்டி, வாட்ச் மேன் உட்கார்ந்திருக்கும் சின்ன இரும்பு கூண்டு தாண்டி சுமார் இருபது அடிகள் நடந்து வாசல் படியில் கால் வைக்கும் போதே அங்கு இருக்கும் உல்லாசம் எந்த பெண்களையும் தொற்றி கொண்டு விடும். பொதுவாக அனைத்து லேடீஸ் ஹாஸ்டல்களிலும் பெண்ணோடு பெண் கொள்ளும் உறவுகள் இருப்பதுண்டு.

மறுப்பது சிலரின் உரிமை எனினும், உண்மை கன்னி பெண்ணின் காதல் ஆசையை போல வலிமையானது. இந்த லேடீஸ் ஹாஸ்டலில் அது உண்டு. அதற்கான காரணமும் பெண்கள் கொண்டுள்ளனர். உடம்பின் காமம் தீர்க்க, ஆண் கொள்ளும் வஞ்சகமில்லாத, இளமை நிறைந்த, மனதின் தேவையும் சுகமும் அறிந்த, பெண்ணின் இதம் தெரிந்த காமம் – பெண்ணோடு பெண் கொள்ளும் காமமே. எனினும் எல்லாம் பெண்களின் காமமும் இது போன்றதல்ல. ஆணோடு பெண் கொள்ளும் காமம் உண்மையானது எனினும் பெண்ணோடு பெண் கொள்ளும் காமம் வலிமையானது. ஆண் வாய்ப்புகள் இல்லாத காலங்களிலும், ஆண் மேல் நம்பிக்கை கொள்ளாத காலங்களிலும் பெண் மனது, பெண்ணுடலையே தேடி சுகம் அள்ளுகிறது. இது இயல்பு. சங்க காலங்களிலும் இருந்தது.. இலை மறை காயாக.. இன்றைய நவீன யுகம் பெண் பற்றிய விழிப்புணர்வை நிறைய தர.. எல்லாரும் அறிந்த இயல்பாகிறது அந்த உறவு..தற்காலங்களில். மஞ்சு தன் அறையில் கதவு தள்ளி நுழைய, ஒற்றை துண்டுடன் ஒரு வினாடி தடுக்கிட்டு பின்னர் “ஹாய்…. ” என்ற உற்சாக கூச்சலுடன் வேகமாக நெருங்கி மஞ்சுவை அள்ளி அணைத்து அவள் இதழ்களை கவ்வி கொண்ட பிரமிளா அச்சான கேரளா செழிப்பு. இப்போதுதான் குளித்திருக்கிறாள்.

வழிந்தோடும் ஈரத்தோடு அவள் இதழ்களை கவ்வி காமமும் வழிந்தோட மஞ்சு பிரமிளாவின் செழித்த கேரள குண்டிளை பற்றி பிசைந்தாள். பிரமிளாவின் இடது தொடை மஞ்சுவின் தொடைகளுக்கு நடுவே நுழைந்து மோகன மேடையை அழுத்தமாக தேய்க்க மஞ்சு தொடைகளை கொஞ்சம் விரித்து மேலும் சுகம் தேடினாள். பிரமிளாவின் வலது கை மஞ்சுவின் முலைகளை மாறி மாறி கவ்வி பிசைய இடது கை இடையை இடையோடு இறுக்கியது. எச்சில் பளபளக்க இருவரும் அடுத்தவரது முகத்தை முத்தமிட்டும் நக்கியும் கொள்ள .. பிரிந்திருந்த நாட்களின் காமம் மெல்ல மெல்ல இளகியது. அவர்கள் இருவரும் இறுக்கி கொண்ட்டார்கள். சட்டேன பிரிந்த பிரமிளா எழுந்து கதவுகளை தாழ்பாளிட்டாள். படுக்கையில் மல்லாக்க படுத்தாள்.. கட்டியிருந்த துண்டி கட்டிலுக்கு கீழே. தொடைகளுக்கு நடுவே மஞ்சுவின் முகம். கவ்வி கொண்ட புண்டையின் காம நீரி முகமெல்லாம். நாக்கின் போராட்டம். ஆழம் தேடி தேடி இறங்கும் நாக்கு.

துடிக்கும் புண்டை பருப்பை தீண்டும் நாக்கு. புண்டையின் உள் ஆழத்தை தேடும் அவள் விரல்கள். ஆசனவாயில் நுழைந்து அங்கும் கொடி நாட்டும் மற்றோர் விரல். தன் முலைகளை தானே பிசைந்தபடி பிரமிளா மலையாலத்தில் முனங்க.. மஞ்சுவின் ஆடைகள் தாமாகவே முடிச்சவிழ்ந்து கொண்டிருந்தன. எழுந்து தலைவழியே தன் சுடிதாரின் டாப்ஸை அவிழ்த்த மஞ்சுவின் கம்மீஸ் பேண்டீஸ் இரண்டும் பிரமிளாவால் அவிழ்க்க பட.. மஞ்சு பிரமிளாவின் மேல் படர்ந்தாள். மஞ்சு தன் பின்னால் இருந்து ஒரு மேனி படர்வதை உணர்ந்தாள். கழுத்தில் செல்ல கடியும் முத்தங்களின் வேகமும்.. அது கவிதா.. அவளுக்கு மட்டுமே உரிதான குணம் முத்தமிடும்போது கடிப்பது.. முத்தங்களின் எண்ணிக்கை ரதி அறிவாள். முனங்களின் எண்ணிக்கை மதன் அறிவான். உச்சங்களின் எண்ணிக்கை அவர்கள் மட்டுமே அறிவார்கள்.. மாலை மங்கி இரவு கவிழ்ந்தது.

“எனக்கு ஒரு ஆசை”.. மேனகா சொல்ல. கவிதா மஞ்சுவின் அணைப்புக்குள் இருந்து திரும்பினாள். மணி இரவு 11:00. நால்வரும் ஒரே அறைக்குள். பிரமிளா தன் புண்டைமுடிகளை டிரிம் செய்து கொண்டிருக்க.. அறையின் விளக்கொளி நான் நீலம் என்றது. “என்னடி.. ” என்றாள் மஞ்சு. “சொன்னா கோவுச்சிக்க கூடாது.. கேவலமா சிரிக்க கூடாது.. சரியா.. ?” .. “போடி புண்ட.. ரொம்ப பீடிகை போடாதடி.. என்னனு சொல்லி தொலைடி.. ” என்றாள் கவிதா. அவளுக்கு மஞ்சுவின் முலை கவனிப்பு நின்றுபோன கவலை. “போனதடவ.. நான் ஊருல இருந்து வரும்போது ஒரு பொம்பளைய பார்த்தேன். வயது 30 இருக்கும். நல்ல கட்ட. தலை நிறைய கனகாம்பரம் வச்சுகிட்டு.. இடுப்பு தெரியர மாதிரி புடவை கட்டி கிட்டு.. நிச்சயம் அவ.. ஒரு .. மேட்டரு. “.. இப்போது மஞ்சுவும் கவிதாவும் எழுந்து உட்கார்ந்திருக்க.. பிரமிளாவும் கவனிக்க தொடங்கியிருந்தாள். “என்னமோ அவள பார்த்ததுக்கு அப்புறம்.. எனக்கு.. எனக்கு.. ” என்று அவள் இழுக்க.. மஞ்சுவின் புண்டை நீர் கோர்க்க தொடங்கியிருந்தது. கவிதா மஞ்சுவின் கழுத்தில் முகம் புதைத்திருந்தாள். இருவரும் அணைத்திருந்தனர். “தேவடியா கூட படுக்கற ஆசையா.. ” .. “அவளுக செய்யுற முறைகளில வெட்கமே இருக்காது.. முரட்டு காமம் அது.. ” “ஒருத்து லோ-கிளாஸ்.. ஒருத்தி கொஞ்சம் ஹை-கிளாஸ்.. ” ” நமக்கு அனுபவிக்கிற சுகம் சூப்பரா இருக்கும்.. ”
அறையில் ஒரு மவுனம் உலவ தொடங்கியிருந்தது. பிரமிளாவின் டிரிம் செய்யபட்ட புண்டையின் மேனகா தன் கன்னங்களை மெல்ல உரசி கொண்டாள். “யாருக்கும் தெரியாம செய்யணும்… ” கவிதா கிசுகிசுத்தாள். மஞ்சுவின் ஆமோதிப்பு கவிதாவின் கிசுகிசுப்பொது சேர்ந்து கொண்டது. பிரமிளாவும் மேனகாவும் படுக்கையின் சேர்ந்து கொள்ள அவர்கள் காமம் அவர்களின் கண்களிலும் புண்டைகளிலும் பொங்கி வழிந்தது.

காந்திபுரம். இரவு மணி 8.00.. டவுன் பஸ் நிலையைத்தின் வெளிவாசல். இருட்டு சந்து. மேனகாவும் கவிதாவும் துடிக்கும் இதயங்களுடன் நின்று கொண்டிருந்தார்கள். பஸ்க்கு நிற்க்கும் பெண்கள் போல கையில் பயண பைகள் வைத்திருந்ததால் யாரும் இவர்களை பெரியதாக கவனிக்காமல் சென்று கொண்டிருந்தார்கள். “ஏய்.. அவதான்.. அந்த மஞ்சள் புடவ.. “.. கவிதா கிசுகிசுத்தாள்.. “பொறுடி.. இந்த பக்கம் வரட்டும்.. ” பதிலுக்கு மேனகா கிசுகிசுத்தாள்.. அந்த மஞ்சள் புடவை சிங்காரி.. நகர்ந்தாள்.. ஆண்கள் பக்கம் போனாள். சிலரை உரசி நகர்ந்தாள். தேவையான சிக்னல் கிடைக்கவில்லை போலும். மெல்ல நகர்ந்தாள் .. கொஞ்ச நேரம் நின்றாள்.. பின்னர் திரும்பி.. கட்டண கழிப்பிடம் பக்கம் போனாள். பின்னர் கழிப்பிடதுக்குள் நுழைந்தாள். “வாடி.. உள்ளயே மடக்கிடலாம்.. ” என்றவாறு மேனகா வேகமாக கட்டணகழிப்பிடதுக்குள் நுழைய.. கவிதாவும் தொடர்ந்தாள். உள்ளே அவ்வளவு வெளிச்சமில்லை. ஈரம் தரையில் வழுக்கியது. மஞ்சள் புடவை பெண்.. இடுப்புவரை புடவையை மழித்து உட்கார்ந்து ஒன்னுக்கு போய் கொண்டு இருந்தாள். கதவு கூட மூடவில்லை. கவிதாவுக்கு நாக்கு உலர்ந்தது.. மேனகா மெல்ல நகர்ந்து மேலும் உள்ளே போனாள்… மஞ்சள் புடவைக்காரி எழுந்தவுடன் அவளுக்கு மிக நெருக்கமாக போய் அவளை உரசி நின்றாள். அவள் திரும்பியதும் மெல்ல புன்னகைத்தாள்.

மஞ்சள் புடவைக்காரி நகர முயற்சிக்க சட்டேன அவள் பிருஷ்டங்களை நெருங்கி உரசினாள் மேனகா. “என்னா.. வேணும்.. பொண்ணுகளா.. ” அவள் குரல் கொஞ்சம் கரகரவென இருந்தாலும் ஒரு கிக் இருந்தது… ” நீதான்.. ” என்றவாறு கவிதா அவளை நெருங்கி முலையோடு முலை நெருக்கி நின்றாள். “எதுக்கு.. ” அவள் குழப்பமாக பார்க்க.. அவளை நகர்த்தி.. “இதுக்குத்தான்.. . ” என்றபடி சுவரோடு சேர்த்து அவள் நிற்க ஏறத்தாழ கவிதா அவள் மேல் படர்ந்திருந்தாள். அவளுக்கு இது புது அனுபவம்.. என்ன செய்வது பெண்ணுடன்.. அனுபவங்கள் அவளுக்கு ஆணுடன் மட்டும்தான். “என்னது.. நான் என்ன பண்ணனும்.. “..அவள் குழம்ப.. “இந்த அட்ரஸ்க்கு வா.. எல்லாம் தெரியும்.. பயப்படாதே..எல்லாம் இதுக்குத்தான் ” என்றபடி.. அவள் புண்டையை புடவையோடு சேர்த்து அழுத்தி தேய்த்தாள் கவிதா. “உம் பேரு என்னா…” கழுத்தருகே
நகர்த்தி மேனகா கேட்டாள்.. ” “வேலம்மா..” முனங்கிய அவளுக்கு இப்போது பெண்மையின் சுகம் தெரிய ஆரம்பித்து இருந்தது… பொண்ணுக இப்படி எல்லாம் பண்ணுவது அவளுக்கு முற்றிலும் புதுசு. எனினும் இது சொல்லி தெரிவதில்லையே.

விபச்சார வாழ்க்கையில் எல்லாம் அவள் பார்த்தது வேகமான முரட்டுதனமான சுய-நலமான ஆண்களயே.. இது வேறுமாதிரி.. அவள் கைகள்…அவளை அணைத்திருந்த கவிதாவை மெல்ல அணைத்து கொண்டது. சின்ன பெண்.. என்ன தைரியமாக வந்து கூப்பிடுது.. அவளுக்கு இன்னும் ஆச்சரியம் போகவில்லை. கவிதா.. வேலம்மாவை … அவள் வேர்வை வாசத்தை.. பூ வாசத்தை.. பவுடர் வாசத்தை.. தேங்காய் எண்ணெய் வாசத்தை கழுத்தோடு முகர்ந்து கொண்டு..மெல்ல .. அவள் முலைகளின் மேட்டில் தன் விரல்களால் கோலமிட்டாள். வேலம்மாளின் முதுகில் மேனகா தன் உதடுகளால் கோலமிட்டு.. குண்டிகளை மெல்ல பிசைய.. வேலம்மாள்.. தன் நிலை தாண்டி.. மெல்ல முனங்க ஆரம்பிக்க.. கவிதாவும் மேனகாவும் சட்டென விலகி.. “மறக்காம வந்துரு.. ” என்றபடி.. வேகமான வெளியேறினார்கள். வேலம்மா சுவரோடு சரிந்து உட்கார்ந்துவிட்டாள். சட்டென ஆரம்பித்து விலகிய காமம்.. நடந்ததை மெல்ல நினைவுகளில் கொண்டுவந்து.. பின்னர் ஒரு முடிவோடு .. அவளும் வெளியேறினாள்.
ஹோட்டல் பார்க்-இன். இரயில் நிலையத்துக்கு பின்புறம் அடங்கிய தெருவில் ஒரு 2 நட்சத்திர ஹோட்டல்.கவிதாவும் மஞ்சுவும் ரிசப்ஷனில் சாவி வாங்கிகொண்டு லிப்ட் அருகே நின்றுகொண்டிருந்தார்கள். “வந்துருவாளாடி.. “கிசுகிசுப்பான மஞ்சுவின் கேள்விக்கு “நிச்சயமா..” என நமுட்டு சிரிப்புடன் தலையாட்டினாள் கவிதா. பிரமிளாவும் மேனகாவும் தங்கள் வேலையை சரியாக முடித்திருந்திருக்க வேண்டும் என்ற நம்பிக்கை இருவருக்கும் இருந்தது. மணி இரவு 9. அவர்கள் இரண்டாவது மாடியில் ஒதுக்கபட்டிருந்த குடும்ப அறைக்குள் பிரெவேசித்தனர். டூர் வந்த பெண்கள், தங்க இடம் வேண்டும் என்ற பொய்யும், எல்லாரும் பெண்களாக இருப்பதும் அறை கிடைப்பதை எளிதாக்கியிருந்தது. அறை பெரியது. சுத்தமானதாக இருந்தது. குளியலறையும் பால்கனியும் அருமை. கவிதா ட்டிலில் மல்லாக்க படுத்தாள்.. அருகில் மஞ்சுவும்.. மஞ்சு கவிதாவின் முலைகளை மெல்ல தடவியபடி.. “இன்னிக்கு இருக்குடி அவளுகளுக இரண்டு பேத்துக்கும்… ” என கிசுகிசுக்க.. மஞ்சுவின் விரல்கள் கவிதாவின் வயிற்றை தடவி அணைத்து கொண்டிருந்தது..”கதவு சாத்தியிருக்காடி.. “.. “ம்ம்ம்.. “.. “ஏய்.. எனக்கு ரொம்ப காஞ்சியா இருக்குடி.. ஒரு 5 நிமிஷம்.. நாக்கு போடுடி.. ” என்றாள் மஞ்சு..

“ம்ம்.. வாடி.. ” என்றபடி.. கவிதா.. மஞ்சுவின் புடவையை தொடைவரைக்கு வழித்தாள்.. பெண்மையின் மென்மையான வாசம்.. தொடைகளின் செழுமையின் முகத்தை அழுத்தி கொண்ட… கவிதா.. பேண்டி அணிந்த மஞ்சுவின் புண்டையில் முகத்தை அழுத்தி..நுரையீரல் முழுக்க சுகந்தம் பரப்பிகொண்ட.. அந்த வினாடியில்.. கதவு தட்டபட்டது.. இரண்டு முறை.. உடனே சாவி செருகும் ஓசையும்.. கேட்க..கதவு மெல்ல திறந்தது. பிரமிளா.. கூட.. ஒரு பெண்.. ஏதோ அலுவகத்தில் பர்சனல் செக்கரட்ரி வேலை செய்வது போன்ற உடலமைப்பும் உடையமைப்பும்.. நிச்சயம் 15 ஆயிரம் சம்பளம் வாங்கும் பெண்ணின் நடவடிக்கைகள்.. உடை சரியாகியிருந்த்தாலும் மஞ்சு படுத்திருந்த கோலத்தையும்.. கவிதா முகத்தையும் பார்த்ததுமே பிரமிளாவிக்கு புரிந்து விட்டது.. “தேவடியாக்காளா.. அதுக்குள்ளயாடி..” என்றபடி.. கதவை சாத்தினாள்.. “இது சங்கவி. நம்ம கெஸ்ட்..

ஸ்பெஷல் கெஸ்ட்…” என்றாள்.. கவிதாவுக்கு மஞ்சுவுக்கும் புரிந்துவிட்டது.. இது ஹைகிளாஸ். “ஹாய் சங்கவி.. ” என்றபடி கவிதாவும் மஞ்சுவும் கைகுலுக்கினார்கள் அவளுடன். “ஹாய்.. ” என்றபடி.. மிக சகஜமாகிவிட்டாள் சங்கவி.. அவளுக்கு இது புதுசு. தொழிலுக்கு வந்து இரண்டு வருடங்கள்தான் ஆகியிருந்தன. ஆண்களுடனான் பழக்கம் மட்டும்தான்..அவளுக்கு உண்டு. என்னதான் கேள்விபட்டிருந்த விஷயமாக இருந்தாலும் இது முதல் அனுபவம் என்பதன் மெல்லிய பதற்றம் அவளுக்கு இருந்ததை உணரமுடிந்தது. என்ன பேசுவது மேற்கொண்டு என தெரியாமல் அவர்கள் உட்கார்ந்திருக்க.. கதவு மீண்டும் தட்டபட்டது. கவிதா கதவை திறக்க.. மேனகா.. வேலம்மாவுடன்.. உள்நுழைந்தாள். வேலம்மாவுக்கு எவ்வளவுதான் நல்ல புடவை ரவிக்கை அணிவித்திருந்தாலும்.. அவளின் அந்த பார்வை.. அவளை “விஷயம்” தெரிந்தவர்களுக்கு அடையாளம் காட்டிவிடும். “ஹாய்…” என்றபடி சங்கவியை பார்த்து கையசைத்த மேனகா.. “வா.. வேலம்மா.. ” என்றபடி அவளையும் அழைத்து கட்டிலில் உட்காரவைத்தாள்.

பாம்பின் கால் பாம்பறியும்… வேலம்மாவும் சங்கவியும் முதல் பார்வையிலேயே அடுத்தவர் தொழிலை புரிந்து கொண்டார்கள். மவுனம் கலைக்க வேண்டிய நேரம் இது.. “நம்மை கொஞ்சம் அறிமுகம் செஞ்சுகலாமா.. ” என்றாள் கவிதா.. “முதல்ல.. நீ.. வேலம்மா.. சொல்லு.. நீ யாரு..எப்படி இந்த தொழிலுக்கு வந்த … உனக்கு இது புடிச்சிருக்கா.. “.. “இதுல என்னம்மா சொல்ல.. என் பேரு வேலம்மா.. உங்களுக்கே தெரிஞ்சதுதான்.. ஒரு பொண்ணு .. கார்பரேசன ஸ்கூலுல படிக்கிறா.. புருஷன் ஆட்டோ ரிக்க்ஷா ஓட்டுது.. அதுதான் இந்த தொழிலுக்கே கூட்டுவுட்டுது.. புடிச்சு என்ன.. புடிக்காட்டி என்ன.. உடம்புதான… எனக்கும் சுகம்.. பணத்துக்கு பணம்.. அதுவும் தவிர.. உடம்பு சுகம்னாலும் விதவிதம்மா சுகம்கிறது… கசக்கவா செய்யும்..” மெல்லிய காவி ஏறிய பற்களுடன் வேலம்மா..மெல்ல சிரித்தாள். “நீ.. சங்கவி.. ” என மஞ்சு கேட்க.. “அடிப்படைல நான் வசதியான குடும்பத்த சேர்ந்தவ.. ஊட்டில கான்வெண்ட் படிப்பு.. சென்னைல காலேஜ்.. எம்.பி.ஏ. நான் பள்ளிகூட காலத்துல இருந்தே.. செக்ஸ்ல வசதியான வீட்டு பசங்களோட ஸ்பெஷல் மேட்..

காலேஜ் வாழ்க்கையும் நிறைய சொல்லி கொடுத்தது.. அப்புறம்.. இப்போ.. பிஸினஸ் ஸ்கூல்ல அஸிஸ்டண்ட்.. ஆனாலும்.. செக்ஸ்.. என்னோட ஸ்பெஷல். ஹாபி.. கடந்த ரெண்டு வருஷமாதான் புரொபஸ்னல் சர்வீஸஸ்… அதுக்கு முன்னால பிரைவேட் சர்வீஸஸ் ஒன்லி..” என்றாள்.. “நாங்க.. ” என்றபடி.. தங்கள் கதைகளை சொன்னார்கள் நான்கு பேரும்.. மெல்ல மெல்ல அவர்கள் சகஜமான மற்ற விஷயங்களை பேசி பேசி.. ஒரு விதமான நட்புணர்வுடன் கூடிய சூழ்னிலைக்கு வந்திருந்தார்கள்.. இடையே இரவு உணவும் முடிந்திருந்தது.. மணி இரவு 11… நால்வர் மனங்களில் மெல்ல காமம் துளிர்விட .. இருவர் மனங்களில் எதிரிபார்ப்பு துளிவிட்டிருந்தது.. வேலம்மா.. எழுந்து பாத்ரூம் போனாள்.. மேனகாவுக்கு கண் சிக்னல் காட்டியபடி.. கவிதா எழுந்து மேனகாவுடன் போனாள்.. பாத்ரூம் கொஞ்சம் பெரியது.. வேலம்மாவுக்கு வெஸ்ட்ரன் டாய்லட் பழக்கமில்லை.. புடவையை இடுப்பு வரை மழித்துகொண்டு குத்த்வைத்து உட்கார்ந்து.. அவள் ஒன்னுக்கு போக.. மஞ்சள் திரவம்.. மின்னும் தரையில்.. “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…. ” என்ற சத்ததுடன் படர்ந்தது..

பின்னால் நின்று ரசித்து கொண்டிருந்த கவிதா.. மெல்ல வேலம்மாவுக்கு பின்னால் தரையில் மண்டியிட்டாள்.. கைகளை மெல்ல வேலம்மாவின் குண்டிகளில் பரவவிட.. திடுக்கிட்ட வேலம்மா.. திரும்பினாள்.. அவள் உதடுகள்.. சட்டேன கவிதாவால் கவ்வபட்டன.. கவிதாவின் கைகள்.. வேலம்மாவின் ஒன்னுக்கு வழியும் புண்டையை முடியோடு சேர்த்து அழுத்த தேய்த்தது.. அவளை பாத்ரூம் ஈர தரையில் சரிந்து படுக்க வைத்த கவிதா முத்ததை இன்னும் விலக்கவில்லை. அவள் போட்டிருந்த உயர்ரக ஸ்கர்டும் சட்டையும் ஈர தரையில் படர.. அவள் வலதுகை…இன்னும் வேலம்மாவின் புண்டையை விடாமல் தேய்க்க.. இடதுகை.. வேலம்மாவின் முலைகளை மெல்ல கசக்க தொடங்கியிருந்தது.. பெண் முத்தம் புதிது.. அதன் வேகமும்.. ஆளுமையும் புதிது.. கண்மூடி இருந்தாள் வேலம்மா.. இந்த பெண் இவ்வளவு வலிமையும் அற்புதமும் கொண்டவளா..? அவள் கைகள் கவிதாவின் முதுகில் காமத்துடன் படர்ந்தன.. அங்கே அறையில்.. மஞ்சு.. சங்கவியின் உயர்தர கோட் போன்ற உடையை.. அதன் தரத்தை அறிந்து கொள்ளும் எண்ணம் போல.. மெல்ல தன் விரல்களை சங்கவியின் முலைளில் படரவிட்டாள்.. புறங்கை தன் முலை மீது உரசும் வேகத்திலேயே..

அவள் என் பின் தலை மயிரை இறுக்கிப் பிடித்தவாறு கண்களை மூடி ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். அத்தான் இன்னும் கொஞ்சம் பாஸ்டா போங்க என்று சொன்னாள். அதனால் என் சக்தி எல்லாம் திரட்டி வேகமாக ஏறி ஏறி குத்தினேன். நான் குத்திய குத்தில் அவளது புண்டை கிழிந்திருக்கும். நாங்கள் இரண்டு பேரும் ஒரே நேரத்தில் உச்சியை அடைந்தோம். நாங்கள் இருவரும் ஆஆஆ என்று மூச்சி வாங்கிக் கொண்டு ஒருவரை ஒருவர் அணைத்துக் கொண்டோம். அவள் சொன்னாள் என் பொஸ் ஒரு கிளட்டு மாடு. ஒண்ணுக்கும் தெரியாது. சரியான வீகாகன பாhட்டி என்றாள். நாங்கள் இரண்டு பேரும் எங்கள் செக்ஸ் எக்பீரியன்சை பற்றி விடியற்காலை ஐந்துமணிவரை கதைத்துக் கொண்டிருந்தோம். இடையிடையே நாங்கள் எங்கள் ஆசையை தீர்த்துக் கொண்டோம். அந்த நான்கு நாட்களும் நானும் சுவேதாவும் வேலைக்குப் போகாமல் வீட்டிலையே படுத்துக் கிடந்தோம். என்ன தான் அழகான வைவ் இருந்தாலும் வேறு ஒரு பெண்ணுடன் செய்வதில் ஒரு திரிலிங் இருக்கு. எங்கள் உறவு என் மனைவி வீடு திரும்பிவந்த பின்னும் தொடர்ந்தது. நான் அடிக்கடி சுவேதாவின் வீட்டுக்குப் போவேன். சில வேளை தனியாக பொது இடங்களில் சந்திப்போம். என் மனைவிக்கு முடியாத நேரத்தில் நான் அவளுக்கு போன் பண்ணி அவள் வீட்டுக்குப் போய் என் ஆசையை தீர்த்துக் கொள்வேன். நான் ஒரு ராமன் என்று என் மனைவி நினைத்துக் கொண்டிருக்கின்றாள்

12 comments:

  1. hi ladies unga pundaiya nakka naan ready kuduka neenga readya call me 9003997268

    ReplyDelete
    Replies
    1. प्रेम के अनमोल क्षण-1 ( Prem Ke Anmol Khyan -1)
      प्रेम के अनमोल क्षण-2 (Prem Ke Anmol Khyan - 2)

      अब मैं तुम्हारी हो गई-2 (Ab Mein Tumhari Ho Gayi -2)

      फरेज़ को पता है (Pharenj Ko Pata He)

      कुड़ी पतंग हो गई (Kudi Patanga Ho Gayi)

      एक जल्दी वाला राउंड (Ek Jaldi Bala Round)

      Komal ki Komal Aur Reshma ki Reshmi Chut

      Ek Doctor Hi Ye Samaz Sakta Hai

      Pati Ke Batije Aur Ek Punjabi Loure Se Chudwaya

      Apney Customer Ki Biwi Ki Mast Chudai

      Kaise Main Ek Raat Mai Ek Shareef Ladki Se Randi Bani

      Maa Ke Saath Anokha Maza Bade Pyar Se
      Mast Makan Malkin Ki Chudai

      Meri Chudai Nanhe Se Bhai Ke Sath

      Chacheri Bahen Ke Sone Ke Bad Nanga Karke Sab Kuch Dekha

      डांस बार में एक रात (Dus Bar Main Ek Raat)

      एक शाम अनजान हसीना के नाम

      हरीयालो देवरियो (HarYalo Dewariyo)

      मस्त जिंदगी का अहसास-2

      मस्त जिंदगी का अहसास-1


      अपनी बाबू की सील तोड़ी (Aapni Babu Ki Seal Todi)

      विधवा की चुदाई की प्यास (Bidhwa Ki Chudai Ki Pyas)

      भाभी को दिखाई नई ब्लू फिल्म (Bhabhi Ko Dekhai Nai Blue Film)

      मामी ने दिखाया स्वर्ग का दरवाजा (Mammi Ne Dikhaya Swarga Ka Darwaja)

      बस में मिले लड़के से चूत मरवाई(Bus Main Mili Ladke Se Chut Marwai)

      बाथरूम में पंजाबन कुड़ी की चुदाई(Bathroom Main Punjab Kudi Ki Chudai)

      चूत मेरी बड़ी प्यासी हैं(Chut Meri Bdi Pyasi)

      Delete
    2. Boobs And Pusssy Pictures & Video of Indian,Tamil And Pakistani Girls


      Indian College Girls Pissing Hidden Cam Video in College Hostel Toilets


      Indian Girl Night Club Sex Party Group Sex


      Indian Boy Lucky Blowjob By Mature Aunty


      Desi Indian Naked Girls Big Boobs And Hairy Pussy Pics


      Priyanka Chopra Full Nude Sex Photos And Boobs


      Beautiful Young Indian Girl Nude Photo Album


      Priyanka Chopra Hot Bed Room Kissing scene And Sex Photos


      Pakistani Local Girls Hot,cool,sexy photos


      Cute And Sexy Wet Indian College Girl In Swimming Pool


      Hottest Actress Katrina Kaif's Boob Press In Party Shocking Real Picture


      Indian Girls Nude Photos With Nice Boobs And Pussy


      Priyanka Chopra Hot Bed Room Kissing scene And Sex Photos


      Boobs And Pusssy Pictures of Indian And Pakistani Girl


      Young Indian College Teen Girl Posing Nude Showing Juicy Tits and Shaved Pussy Pics


      Porn Star Sunny Leone Fresh Fucking Pictures


      Indian Pornstars Nude Photos


      Indian Hot Models Real Leaked Nude Photos


      Priyanka Chopra Full Nude Sex Photos And Boobs


      Sania Mirza Most Sexiest Pictures And Boobs


      Pakistani Local Girls Hot,cool,sexy photos


      Worlds Most Beautiful Girl Boobs HD Pictures


      Indian Pornstars Nude Photos


      Huge Collection Indian Girls Nude Photos With Nice Boobs And Pussy
















      ………… /´¯/)
      ……….,/¯../ /
      ………/…./ /
      …./´¯/’…’/´¯¯.`•¸
      /’/…/…./…..:^.¨¯\
      (‘(…´…´…. ¯_/’…’/
      \……………..’…../
      ..\’…\………. _.•´
      …\…………..(
      ….\…………..\.

      Delete
    3. TOP 50 south indian aunty ki without clothe nude pussy porn chut ki photo Desi Hairy Pussy photos




      Desi Indian young Mumbai girlfriend strip her clothes for fuck with her lover girls gaand images pics in sexy clothes




      172 Real Indian Pussy Bhabhi Nangi Photos Fucking With Devar Hindi Sex Video Hidden Camera Leaked Video Collection



      South Indian Busty Porn-star Manali Ghosh Double Penetration Sex For Money south indian desi aunty chut ki photo and big boobs image




      Hidden Camera Secret Fucked Video XxX Hot nude madhya pradesh desi porn girl neked pussy photos




      Real Pakistani Lahore College Girlfriend Group Sex Video Leaked And XXX Porn Desi Muslim Wife Fucked MMS




      My First Experience With Neighbour Meena Mami Pados Wali Aunty Ko Vacation Bhar Choda




      89 Nude Bollywood Actress Boobs Pussy Fucked Xxx HD wallpapers 2016




      90 desi Pakistani Girls Nude boobs photo and bhabhi porn pussy chut image aunty




      Best 10 Afghanistani Najma Bahbhi Sex Photos nude images




      Katrina Kaif Real Pussy Fucking Porn Video Leaked Hidden Camera With Her New Boyfriend XXX




      57 Desi gujarati gaon ki bhabhi girl nangi bade boobs desi village girl chut pussy




      20 Nude Telugu Girls Bhabhi Photos Mallu naked Aunty Housewife Porn Sex Pics




      Sunny leone chut chudai photos nude Big boobs pics Images naked pictures




      Cousin Sister Horny with Huge boobs cum on her face Indian Desi Girl Pounded Doggystyle and Facial




      Pakistani hot and sexy girls nude photos xxx images naked porn pictures




      Free 95 Indian Real Desi Girls Big Boobs Pussy Chut gand naked XXX Video And Pictures Gallery




      South Indian Aunty Young Boy in Bedroom fuck Scenes Super Hot Nurse With Big Boobs




      Hot indian Desi bhabhi car sucking boyfriend cock Hot indian wife desi fuck video More Desi Hot





      Amateur Indian Porn hardcore brunette doggystyle Hard Fucking Latest Picture

      Delete
  2. Hi i am nawin 29 yrs old. I have sex and chat .Interested girls and auntys call me 9626542619. [ Boys dont call ]

    ReplyDelete
  3. hi im shiva 25yrs. enakku unkaa pundayil naakkai pottu nakki nakki pundiyil irunthu varum juice i urinji kudikka aasai... thodaya rendayum nalla virichi vachi rendu viralala pundai ithazkalai vilakki pudichi kittu naakka ulla vittu nakki nakki juice kudikanum nu aasai pls any inrst 90251-39151 chennai kodambakkam

    ReplyDelete
  4. ஆண்மைக்குறைவு,உடல்உறவில்முடியாமை,துரிதஷ்களிதம்,ஆண்உறுப்புசிறுத்துபோதல்,விந்துதானேநழுவுதல்,போன்ற பிரச்சனைகள் தீர்வு காண வெப்சைட் பார்க்கவும்.www.kannansiddhavaithyasalai.blogspot.in,cell.[0]9080594344,whatsapp 9865256583.

    ReplyDelete