Wednesday, June 22, 2011

புதுப் புண்டை தமில் செக்ஷ் சரசு அவள் கூதியும், சூத்து பிளவையும் தேவி வாயில் வைத்து தேய்த்து கொண்டு இருந்தாள்

புதுப் புண்டை பெண் !தமில் செக்ஷ்


புதுப் புண்டை பெண்
என் பெயர் சஹானா. நான் ஒரு பன்னாட்டு மென்பொருள் நிருவனத்தில் சா·ப்ட்வேர் இஞ்சினியராக வேலை செய்கிறேன். நானும் என் தோழி ஸ்வேதாவும் பழைய மகாபலிபுர சாலையில் ஒரு அபார்ட்மென்ட்டில் குடியிருந்தோம். அவள் திருமனமாகி கனவனுடன் சென்றதும் நான் மட்டும் தனியாக இருக்கிறேன். என் தோழியின் கனவன் அர்ஜூனுடன் அவர்கள் திருமனத்திற்கு முன் சிலமுறை உடலுறவுக் கொண்டிருக்கிறேன். அவரும் எங்களுடன் வேலை செய்பவர்தான். ஆனால் அவர்கள் கல்யானத்திற்குப் பின் நான் அர்ஜூனுடன் காமத்தொடர்பை நிருத்திவிட்டு நன்பர்களாகத் நட்பைத் தொடர்கிறோம்.
பொதுவாக நான் கொஞ்சம் அளவுக்கதிகமாக அரிப்பெடுத்தவள் ஆனால் என் படிப்பும்,ஸ்வேதாவுடன் எனக்கிருக்கும் நட்பும், நான் சார்ந்த சமூக சூழ்நிலையும் என்னை கண்டவனிடம் போய் சீரழியாமல் காப்பாத்தி வருகிறது என்றே சொல்லலாம். ஸ்வேதாவின் கணவன் அர்ஜூனுடன் ஏற்பட்டத் தொடர்பு என் அரிப்பை அதிகமாகிவிட்டது. தினமும் வைப்ரேட்டர் உபயோகிக்க ஆரம்பித்துவிட்டேன். நான் கடைசியாக உடலுறவு கொண்டு கிட்டத்தட்ட 6 மாதங்கள் ஆயிற்று.


இப்போதெல்லாம் தினமும் காலையில் எங்கள் அபார்ட்மென்ட் வளாகத்தில் இருக்கும் ஜிம்முக்கு ரெகுலராக செல்கிறேன்.5.7 அடி உயரம் உள்ள நான் ஜிம்மின் மூலமாக முன்பைவிட அதிகக் கவர்ச்சியாகியுள்ளேன். கொஞ்ச நாட்களுக்கு முன் ஒரு நாள் நான் ஜிம்மில் ட்ரெட்மில்லில் ஓடிக்கொண்டிருந்தப்போது புதிதாக ஒரு இளைஞனைப் பார்த்தேன். சுமார் 6 அடி உயரம் இருந்தான். 25 வயதிருக்கும்.. பார்த்த முதல் பார்வையிலேயே மனதைப் பறித்துவிட்டான் அவ்வளவு அழகு. முகத்தில் ஒரு வாரத் தாடி. கண்களில் அலட்சியம். ஆளை அடித்துப்போடும் அழகு. கருப்பு நிறத்தில் ஸ்பான்டெக்ஸ்(spandex) சார்ட்ஸ் போட்டிருந்தான். வெள்ளை டீ-சர்ட் அணிந்திருந்தான். உடலை நன்கு முறுக்கேற்றி இருந்தான். அவன் உடலுடன் ஒட்டியிருந்த ஸ்பான்டெக்ஸ் ஐ முட்டிக் கொண்டு அவன் ஆயுதம் தெரிந்தது. சராசரி அளவைவிட பெரிதாக இருந்தது.
அன்றுதான் முதன் முதலாக அவனை நான் பார்க்கிறேன். அவன் என்னைப் பார்க்கவில்லை. முதல் நாள் பார்க்கும் ஒரு ஆணிடம் என்னப் பேசுவது என எனக்குத் தெரியவில்லை ஆனால் பேச ஆசையாக இருந்தது. இவனை எப்படியாவது கவிழ்து விடனும் என நினைத்தேன். எப்போது 1 மணிநேரத்தில் உடல் பயிற்சியை முடித்துவிடும் நான் அன்று சற்றுக் கூடுதல் நேரம் ஜிம்மிலேயே இருந்து அவனைக் கவனித்தேன்.
அடுத்த நாளும் அவன் அதே நேரத்திற்கு வந்தான். அவனை

அந்த டைட்டான ஸ்போர்ட்ஸ் சார்ட்ஸ்ஸில் பார்த்ததும் அதில் தன் முழு வடிவத்தின் அவுட் லைனைக் காட்டிக் கொண்டிருக்கும் அவன் தடியை என் கையால் பிடித்து இவ்வளவு பெரிதாக இருக்கே இது நிஜத் தடிதானா இல்லை பெண்கள் பேட் வைத்துக் கொள்வதுப்போல ஏதாவது வைத்திருக்கானா என செக் பன்னனும்போல ஆசை வந்தது. என்னைக் கண்ட்ரோல் செய்துக்கொண்டு எக்ஸர்சைஸ் செய்ய ஆரம்பித்தேன். அன்று அவன் வந்ததும் ஸ்ட்ரெச்சிங் முடித்து விட்டு எலிப்டிக்கல் 10 நிமிடம் செய்தான். பின் நேராக பெஞ்ச்பிரஸ் செய்ய சென்றுவிட்டான். அவன் பெஞ்ச்-பிரஸ் செய்ய படுத்தப் போது அவன் சார்ட்ஸில் தடி முட்டிக் கொண்டு தெரிந்தது. நான் என்னை அறியாமல் அவன் அருகே சென்று நின்று பார்த்தேன். என் உடல் சூடாகி புண்டை ஈரமானதை உணரமுடிந்தது. ஒரு ஆனைப் பார்க்கும் போதே இப்படி புண்டை கசியுமா என ஆச்சர்யமாக இருந்தது.
அவன் என்னைப் பார்த்து ” ஹலோ நீங்க பெஞ்ச்க்காக வெயிட் பன்னுகிறீர்களா?” என்றான். நான் என்ன சொல்வது என சற்றுத் தடுமாறினாலும் உடனே சமாளித்துக் கொண்டு ” ஆமாம்.. பட் கேன் யூ ஹெல்ப் மீ டு டூ பெஞ்ச் பிரஸ்?” என்றேன். அவனும் சரளமான ஆங்கிலத்தில் சரி என சொல்லி என்னை முதலில் பெஞ்சில் படுக்கச் சொன்னான். எவ்வளவு வெயிட் வைப்பது எனக் கேட்டான். நான் எனக்குத் தெரியவில்லை இன்றுதான் முதன் முறை செய்கிறேன் என்றேன். அவன் அப்போ மினிமம் வைச்சு செய்யுங்க என சொல்லி வெயிட் வைக்கும் பின்னைக் கழட்டி விட்டான். நான் செய்யும் போது சில திருத்தங்கள் சொன்னான். பிறகு என்னை எழுந்துக் கொள்ளச் சொல்லி விட்டு அவன் படுத்து எப்படி செய்வது என செய்துக் காட்டினான். அதன் பின் நான் செய்யவும் ” கரெக்ட்.. இதே வெயிட்டில் 1 வாரம் செய்யுங்க அப்புறம் 1 பார் மட்டும் வைத்து 1 மாசம் செய்யுங்க. அதன் பிறகு 2 பார்ஸ் வைத்து செய்யுங்க அதுக்கு மேல வெயிட் ஏத்தினா லேடீஸ்க்கு பைசெப்ஸ் ரொம்ப டைட்டாக ஆகிவிடும் பார்க்க அசிங்கமா இருக்கும். பெட்டர் வாரத்திற்கு 3 டைம்ஸ் மட்டும் பெஞ்ச் பிரஸ் செய்யுங்க அது போதும் என்றான்.
நான் அவன் ஆலோசனைக்கு நன்றி சொல்லி பின் என்னை ஐம் சஹானா என அறிமுகப் படுத்திக் கொண்டேன். அவன் அதற்கு ” ஓ ஸ்வீட் நேம்.. ஐம் குனா” என தன்னை அறிமுகப் படுத்திக் கொண்டான். அவனுடன் பேசியதில் சந்தோசம். அவன் என்னை எந்த ப்ளாக்கில் இருக்கிறேன் எனக் கேட்டான் நான் என் வீட்டு நம்பரை சொன்னேன். அவன் “y” ப்ளாக்கில் இருப்பதாகச் சொன்னான். விப்ரோ சா·ப்ட்வேர்ல் வேலை செய்வதாகவும் சமீபத்தில் தான் பெங்களூரில் இருந்து சென்னைக்கு மாற்றல் வாங்கி வந்ததாகவும் சொன்னான். நான் என் வேலைப் பற்றியும் சொன்னேன். அன்று அத்துடன் முடித்துக் கொண்டோம்.

அடுத்து வந்த நாட்களில் எங்கள் நட்பு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வளர்ந்தது. ஒரு நாள் நான் குனாவை ஸ்வேதா வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்று அர்ஜுன் ஸ்வேதாவிற்கு அறிமுகப் படுத்தினேன். என்னதான் நட்புணர்வுடன் பழகினாலும் என்று அவனை கவிழ்ப்பது என்பதிலேயே என் எண்ணம் இருந்தது. ஒரு சனிக்கிழமை அன்று விடுமுறை என்பதால் மாலையில் ஜிம்முக்குச் சென்றோம். இப்போதெல்லாம் ஜிம் போகும் முன் ஒருவர் மற்றொருவரை போனில் அழைத்து பின் இருவரும் சேர்ந்தே செல்வதைப் பழக்கிக்கொண்டோம். ஒவ்வொரு சணிக்கிழமையும் ஸ்டீம் பாத் எடுத்துக் கொள்ளலாம். அன்று நாங்கள் வெகு நேரம் எக்ஸர்சைஸ் செய்துவிட்டு பின் ஸ்டீமிங் எடுத்துக்கொண்டு வெளியே வரும் போது மொத்தமாகக் கலைத்துப் போயிருந்தேன். குனா இதுக்குமேல் என்னால் சமைக்கமுடியாது ஏதாவது பீஸா ஆர்டர் செய்யுறியா.. குளிச்சுட்டு என் வீட்டுக்கு வந்துடு சேர்ந்து சாப்பிடலாம் என்றேன். அவன் தயங்கியபடி பீஸா ஆர்டர் செய்யுறேன் ஆனால் இன்னைக்கு உன் வீட்டுக்கு வரலை. இன்று சாட்டர்டே.. நைட் நான் லிக்கர் எடுப்பது பழக்கம் அதனால உனக்கு ஆர்டர் பன்னிவிடுகிறேன் பட் சேர்ந்து சாப்பிடுற ப்ரோக்ராம் இன்னொரு நாள் வைச்சுக்கலாம் என்றான். “ஓ லிக்கர் எடுப்பானா இன்னைக்கு கவுத்துடுறதுதான் என முடிவு பன்னி.. “சோ வாட் நான் கூட இருந்தா குடிக்க மாட்டியா? .. இன்னைக்கு என் வீட்டில் தான் சாப்பிடுகிறோம்.. நீ குளிச்சுட்டு வரும்போது லிக்கரையும் எடுத்துக்கிட்டு வந்திடு” என்றேன்.
8 மணியளவில் குனா வந்தான். கையில் ஒரு கேரிபேக்கில் வொட்காபாட்டிலும் சோடா மறும் லெமனேட் பட்டில்களும் எடுத்து வந்திருந்தான். குளித்துவிட்டு கருப்புக் கலரில் 3/4 கால்சட்டையும் மஞ்சள் நிற டீ சர்ட்டும் அணிந்திருந்தான். நான் டி.வி யை ஆன் பன்னினேன். 5 நிமிடத்தில் குளித்துவிட்டு வந்துவிடுகிறேன் என சொல்லி பாத் ரூம் சென்றேன். குளித்துவிட்டு நான் வேண்டுமென்றே மஞ்சள் நிற கேப்ரீஸ¤ம் கருப்பு டீ சர்ட்டும் அணிந்து வந்தேன். அதற்குள் அவன் ஆர்டர் பன்னியிருந்த பீஸா, சிக்கன் நான் எல்லாம் வந்திருந்தது. நான் ·ப்ரிட்ஜிலிருந்து ஐஸ் க்யூப்ஸ் எடுத்து வந்தேன். எனக்கு கொஞ்சம் ஆரஞ்ச் ஸ்க்வாக்ஷ் எடுத்து வந்தேன். அவன் ஒரு டம்ளரில் வோட்கா வித் லெமெனேட் கலக்கினான். நான் ஆரஞ்ச் ஸ்க்வாக்ஷ் வித் சோடா கலக்கிக் கொண்டேன். அவனிடம் ச்சியர்ஸ் என்று சொல்லி டம்ளரைத் தூக்கினேன். அவனும் டம்ளர் எடுத்து என் டம்ளரில் மெல்லத் தட்டி விட்டு கட கடவென ஒரே தம்மில் குடித்தான்.
“என்ன இப்படி குடிக்கிற” என்றேன். அதற்கு “நான் எப்போதும் ·பர்ஸ்ட் ரவுண்ட் இப்படித்தான்.. இல்லன்னா ஏறாது” என்றான். “குனா எத்தனை பெக் அடிப்ப” என்றேன். “நார்மலா 3 அல்லது 4 இது மாதிரி ஸ்பெசல் அக்கேக்ஷன் என்றால் 6 பெக் வரை எடுப்பேன்” என்றான்.

“அப்படி என்ன இருக்கு இந்த லிக்கரில் ஒவ்வொரு சனிக்கிழமையும் எடுத்துக்குவியா?” என்றேன். ” ம்ம்ம் ஆல்மோஸ்ட் எல்லா சாட்டர்டேயும் உண்டு.. நீ ஒரு பெக் குடிச்சுப் பாரு அப்புறம் சொல்லு என்ன இருக்கு லிக்கரில் என்று.. நம்மை மறந்து மனதில் எந்த ஒளிவு மறைவும் இல்லாமல் ஜாலியா கொஞ்ச நேரம்.. நான் ஒன்னும் டெய்லி எடுத்துக்கலையே.. வாரம் பூரா வேலை செய்கிறோம் சண்டே எஞ்ஜாய் பன்ன சாட்டர்டே நடி மட்டும் எடுத்துக்கிறேன். இன்னைக்கு நல்லாத் தூங்குவேன். நாளை காலை 11.30 க்குத்தான் எழுந்திருப்பேன் எல்லாம் ஒரு ரிலக்சேஸன் தான்” என்றான்.
சற்று நேரத்தில் போதை ஏறத்துவங்கிய கண்களுடன் என்னைப் பார்த்து ” சஹானா இத்தனைப் பேர் ஜிம்முக்கு வராங்களே ஏன் என்னிடம் மட்டும் வந்து பேசின.. வாட் மேட் யூ டொ டாக் டு மீ?” என்றான். நான் உன்னைப் பார்த்ததும் உன் பூலைப் பிச்சுக்கனும்னு தோனிச்சு அதுதான் நானே வந்துப் பேசினேன் என சொல்ல நினைத்து பின் வேண்டாம் என ” நீ ரியலா ஜிண்டில் லுக் உள்ளவன்.. எல்லாப் பெண்களுக்குமே உன் மாதிரி இருப்பவரிடம் பேசப் பிடிக்கும்” என்றேன். அவன் அடுத்த பெக் ஊற்றினான். என்னிடம் “ஸ்வேதா ஒரு ஸ்மால் நீ கலந்திருக்கும் ஆரஞ்ச் ஸ்க்வாக்ஷ்ல் ஊற்றிக் குடித்துப் பார்.. யூ வில் நாட் ·பைண்ட் எனி டி·பரன்ஸ்” என்றான். நான் சரி என்கவும் என் லம்ளரில் கொஞ்சம் வோட்கா ஊத்தி கலக்கிக் கொடுத்தான். நான் குடித்துப் பார்த்தப் போது கொஞ்சமும் வித்தியாசம் தெரியலை.

மெதுவாக லயித்து சுவைக்கிறாள்... அந்த ஆண்குறியினைச் சுவைப்பதற்கென்றே இந்த ஜென்மம் எடுத்துவந்தவள்போல கவனம் சிறிதும் பிசகாமல். சிறிய முகச்சுளிப்போ தயக்கமோ இல்லாமல் மிகவும் ஈடுபாட்டுடன் தன் அமுதூறும் வாயிற்குள் செலுத்தி அழுத்தமான ஒரு ஊம்பல். அவள் முகத்தில் என்ன ஒரு ஆனந்தம். சட்டென்று டாப்கியர் போட்டுத் தூக்கும் வெளிநாட்டுக்காரைச் செலுத்தும் லாவகத்துடன் முழுத் தண்டையும் விழுங்கிச் சுவைக்கிறாள். உள்ளே புகுந்த தண்டை தொண்டைக்குள் இறக்கியிருப்பாளோ... அப்படியே நல்லி எலும்பை உறிஞ்சுவதுபோல சப்பி உறிஞ்சுகிறாள்... அவன் இன்பத்தில் துடிக்கிறான். இனி இங்கே வசதிப்படாது என்று நினைத்து... ஷவர் நிறுத்தப்படுகிறது... இருவரும் நிர்வாணமாக ஹால் சோஃபாவிற்கு வருகிறார்கள். உடம்பிலும் தலைமுடியிலும் ஈரம் சொட்டச் சொட்ட திரும்பவும் தொடர்கிறது ஊம்பல் அரசியின் ஆட்சி.


இப்போது அவன் சோஃபாவின் ஒரு கோடியில் ஒரு காலைத் தரையில் ஊன்றிக்கொண்டு மற்றொரு காலை சோஃபாவின் முதுகுப்பக்கம் குத்தவைத்து அவள் ஊம்பலுக்கு துள்ளித் துடிக்கும் தடியினை அவள் ஊம்புவதற்கு வாட்டமாக முன்தள்ளி சாய்ந்து உட்கார்ந்துகொள்ளுகிறான். அவளோ தன் வடிவமான திண்ணென்ற கடைந்தெடுத்த ஈரமான நிர்வாணதேகத்தை குப்புறப்படுத்து நமக்கு சரேலெனச் சரிந்து ஓடும் இடை வளைவினையும்... வழுவழுவென்று நீர்பட்டு மின்னும் தொடைகளையும் கொழுத்து ததும்பும் பின்னழகைக்காட்டியவாறு முகம் கவிழ்த்து.... தவித்துத் துடிக்கும் அவன் தண்டை தன்னுடைய வாயினுள் செலுத்திக்கொண்டு கொட்டைகளை வருடுகிறாள்....
நீண்டகாலம் ஆரோக்கியமாக வாழவகைசெய்யும் அமுதை உண்பதுபோல ஒரு உற்சாகத்துடன் உறிஞ்சுகிறாள். அந்த இன்பம் அவனின் ஆன்மா வரை நிச்சயம் ஊடுறுவும் என்று தெரிந்தவள் போல ஒரு பெருமிதமான ஊம்பல். அவள் வாய்க்குள் போவதே தன் பிறப்பின் முழுப்பயன் என்பது போல அந்தத் திமிர்த்த ஆண்குறி வழுக்கிக்கொண்டு உள்ளே... உள்ள்ள்ள்ளே..... போய்க்கொண்டே இருக்கிறது...

உறிஞ்சிக்கொண்டே உள்ளே இழுக்கிறாள் காமதேவதை... இரு கன்னங்களிலும் குழிவிழுகிறது ஆழமான குழி... அவ்வளவு ஆசையா அந்த காமத்தண்டின்மேல் அவளுக்கு... அடடா.... இப்படி ஒருத்தி ஊம்புவாளென்றால் என்ன வேண்டுமானாலும் செய்யத்தயார் என்று எந்த ஒரு ஆண்மகனும் தயாராகிவிடுவான்... அப்படி ஒரு இன்பச் சுவைத்தல் அவளிடமிருந்து லேசான இன்ப முனகல்.

அவனுக்கோ ஆன்மாவையே உறிஞ்சித்தள்ளுவது போன்றதொரு ஆனந்தம்... ம்ம்ம்ம்க்க்க்கும்ம்ம்... தன் இடுப்பை முன்நோக்கிச் செலுத்தி அவளின் ஆர்வமான ஊம்பலுக்கு ஒத்துழைத்து முன்னேறுகிறான். அவளோ பூரண ஈடுபாட்டுடன் வாய்க்குள் துள்ளும் அவன் தண்டை மேலும் உள்ளே செலுத்தி உறிஞ்சுகிறாள்.... ப்ப்ப்ப்ர்ப்ப்ப்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்.....ம்ம்ம்ம்ப ்ப் ம்ம்ம் முழுசா உள்ளே போயிடிச்சி.. கொட்டைகள் மட்டும் அதிர்ஷ்டக்காரத் தண்டைக் காணாமல் தலையைத் தொங்கப்போட்டு சோஃபாவில் அழுந்திப் பிதுங்கும் அவளின் கொழுத்த முலைகளைக் கண்டு ஜெர்க்காகின்றன அவள் அவற்றைச் சமாதானப்படுத்தும் விதமாக வருடிவிடுகிறாள். இப்போது அவன் காமெராவை பக்கவாட்டில் வைக்கிறான்... அவளின் மென்மையான திண்மையான நிர்வாண தேகம் முழுவதும் நம் பார்வைக்கு... கால்கள் இரண்டையும் ஹாயாக ஆட்டியவாறு ஊம்புகிறாள்... ஆஹா என்ன ஒரு ஈடுபாடு அவளிடம். ஈரமுடி முன்புறம் வந்து விழுகிறது... அதை ஒதுக்கக்கூட அவள் விரும்பவில்லை... அந்த சொற்பநேர இடைவெளியைக் கூட விடாமல் ஊம்பித் தள்ளுகிறாள். அவனே முன்விழும் தலைமுடிக் கற்றையினை ஒதுக்கி தலை தடவி ஊம்பலை அனுபவிக்கிறான்...
அடிக்கடி சரிந்துவிழும் முடிக்கற்றைகளை ஒதுக்கிப் பிடிக்கும் அவன்... ஒரு கையினை கொழுத்த அவள் பிருஷ்ட மேடுகளில் செலுத்திப் பிசைந்துவிடுகிறான். அதற்கு ரெஸ்பான்ஸ் உடனே அவளிடமிருந்து கிடைக்கிறது... முழுச் சுன்னியினையும் வாயினுள் செலுத்திக்கொண்டு சில வினாடிகள் வாய்நிறைந்த சுன்னியுடன் இன்பத்தையளித்து அவளும் இன்புறுகிறாள். அவள் வாயிற்குள் போயிருப்பது நம் தண்டோ என்று கற்பனையில் மிதக்குமளவிற்கு அற்புதமான நாயன வாசிப்பு... அவர்கள் இருவரின் இன்ப முனகல்...

சுன்னியைச் சுவைக்கும் கலை என்றோரு திரி நம் தளத்தில் இருக்கிறது அதற்கு முழு செயல்விளக்கமும் அதிலேகூட விளக்காத பல நுணுக்கங்களையும் அவள் அற்புதமாக வாசித்துக் காட்டிப் பரவசப்படுத்துகிறாள். இந்த காணற்கரியவகை ஊம்பல் காட்சி 3 நிமிடம் 43 வினாடிகளுக்கு நீ.....ள்கிறது. சாதாரண ஆண் என்றால் நிச்சயம் கக்கியிருப்பான். ஆனால் அவனுக்கு இது பழகிய ஒரு இன்பம் போலும் அனுபவித்துத் தாக்குப்பிடிக்கிறான். முழுவதும் சமர்ப்பித்த பக்தன்போல ஆனந்தமாக அனுபவிக்கிறான் (எல்லோரையும் பொறாமைப்பட வைப்பது நிச்சயம்).

தேவியும் எனது மனைவி சரசுவும் இப்ப மிகவும் நெருங்கிய சிநேகதிகள் ஆனார்கள். தேவி போட்ட கோட்டை கூட தாண்ட மாட்டாள் சரசு. அப்படி ஒரு அன்னியோன்னியமாக பழக தொடங்கினார்கள். சரசுவுக்கு இப்ப ஒரி இன சேர்கையில் மிகுந்த விருப்பம் கொண்டவள் ஆனாள். தேவியும் சின்ன பெண் முதல் 40 வயசு பொம்பளை வரை எல்லோரையும் கூட்டி வந்து சரசு கூதியை நக்க வைப்பாள். அவர்களுடன் கூட்டாகவும், சில சமயம் தனி, தனியாகவும் கூட இவர்களின் புண்டை நக்கும் படலம் நடக்கும். இவை எல்லாமே பகலில் தான் நடக்கும். நான் அதை எல்லாம் கண்டு கொள்வதே இல்லை. எனக்கு இப்ப வேண்டியது தேவியின் கூதி, அது இப்ப தங்கு தடை இல்லாமல் கிடைத்து கொண்டு இருந்தது. ஆக பகலில் சூடு ஏறி இரவில் சரசு கூதி என்னுடைய ஓல்லுக்கா காத்து இருக்கும்.அன்று தேவி அலுவலகத்துக்கு வரவில்லை. அவளிடம் நானும் தொலை பேசியில் ‘என்னடி கண்ணு, இன்னிக்கு நீ விடுமுறை எடுத்து இருக்கே, என்ன உன் நண்பனோட இன்று பகலில் மாட்னி காட்சி போட போறியா?’ என்றேன். அவளும் ‘போடா, போடா, பே புண்டை மவனே, இன்று பகலில் மாட்னி காட்சி உன் அருமை, ஆசை மனைவி சரசுக்கு தான். அவ தான் தினம், தினம் ஒரு புது கூதிய நக்க கேட்கிறளே? இன்னிக்கு சின்ன பட்டு பூச்சி கேட்டாள் ‘ என்றாள். ‘அது சரி, இன்னிக்கு யார் அந்த பட்டு பூச்சி?’ என கேட்டேன். அவளும் ‘இன்னிக்கு 18 வயசு முடிந்த கட்டிளங் கன்னி. அவ இப்ப கல்லூரில் படிக்கிறாள். அவ பெயர் ஜனா’ என்றாள். ‘உங்க பகல் காட்சிய பார்க்கலாமா?’ என கேட்டேன். தேவியும் ‘அவ சின்ன பெண்ணுடா, அவ உன்னுதை பார்த்தால் மயக்கம் போட்டு விழுந்து விடுவாள். அதோட உன் மனவிக்கு பிடிக்குமா? இல்லை பிடிக்காதா? என தெரியாது’ என்றேன். நானும் ‘போடி, பே கூதி, நான் கேட்டது உங்க களியாட்டத்தை பார்க்க தானே தவிர, அந்த கட்டிளங் கன்னியை ஓக்க இல்லை’ என்றேன். தேவியும் ‘அப்ப, நான் சொல்லுறது போல், செய். உன் அருமை மனவியும், அந்த பெண்ணும் அம்மணமான இருக்கும் சமயம், நான் ஒரு முறை உன் கை தொலை பேசிக்கு சும்மா கூப்பிடுறேன். அப்ப நீ உன் வீட்டுக்கு வா. இரண்டு முறை காலிங் பெல்லை அமுக்கு. நான் வந்து கதவை திறக்க வறேன். நீ உள்ளே வந்து எங்கள் பகல் காட்சியை பாரு. நான் தப்பான விலாசத்தோடா யாரோ தேடி வந்ததா சொல்லி உன் பொண்ட்டாடி கிட்ட சமாளிகிறேன். சரியா’ என்றாள். ‘நானும் ‘பாருடி என் நிலைமையை, என் வீட்டுக்கு நானே திருடன் போல வர வேண்டி இருக்கு’ என்றேன். தேவி அன்று பகல் 2 மணியளவில் என் கை தொலை பேசியில் அழைத்தாள். நானும் அவள் சொன்னது போலவே என் வீட்டிற்க்கே திருடன் போல போய் விருந்தினருக்கு ஆன படுக்கை அறையில் இருந்து பார்தேன். இரண்டு படுக்கை அறைக்கும் இடையே ஒரு சின்ன ஓட்டை உள்ள்து. சாதரணமாக அந்த சின்ன ஓட்டையை மறைக்க ஒரு படத்தை மாட்டி வைத்து இருப்போம். நானும் அதை கழட்டி விட்டு அதன் வழியாக பார்த்தேன். அது ஒரு கண் கொள்ள காட்சி.அந்த 18 வயசு பெண் ஜனா கட்டிலில் குறுக்கே அம்மண்மாக படுத்து இருக்க அவள் கூதியை சரசு நக்கி கொண்டு இருந்தாள். சரசு நாய் போல தன் இரு முழங்கைளிலும், முழங்கால்களிலும் இருந்து நக்கியதால் அவளின் தொங்கி கொண்டு இருந்த முலைகள் ஊஞ்சல் ஆடி கொண்டு இருந்தது. அப்படியே போய் அவள் கூதியில் என் சுண்ணியை விட்டு ஆட்டி கொண்டே அவள் நடனம் ஆடும் முலைகளை பிடித்து பிசைய வேண்டும் போல இருந்தது. ஜனாவுக்கு எலும்பிச்சை சைஸ் முலை தான், ஆனாலும் அது தான் தேங்காய் சைஸ் முலையை விட அழகாகவும், எடுப்பாகவும் எனக்கு தெரிந்தது. அவள் உடல் மெல்லியது ஆகவும், குண்டியும் சிறுத்து கைக்கு அடங்கும் படி இருந்தது. தேவியும் இப்ப சரசுவின் பின் பக்கம், அதாவது சூத்து பக்கம் போய் அவள் கூதியை நக்கினாள். தேவி சரசுவின் குண்டியை இரு கைகளால் அமுக்கி கொண்டே அவள் சூத்து ஓட்டையை நக்கினாள். அச்சமயம் சரசு மிகவும் நெளிந்தாள். அப்புறம் ஜனாவை நடுவில் படுக்க வைத்து அவளின் சின்ன முலையை ஆளுக்கு ஒன்றாக வாயில் வைத்து சுவைத்தனர். அவள் முலை சின்னதால் அது முழுவதும் அவர்களின் வாயினிள் அடைக்கலம் புகுந்தன. ஜனாவின் முலை காம்புகள் விறைத்து வர தொடங்கியது.பின் அவளை படுக்க வைத்து சரசு அவள் முலையை சப்ப, ஜனாவும் அவள் வாய் அருகே தொங்கிய சரசுவின் முலையை மாறி, மாறி சப்பினாள். அதன் பின் ஜனாவின் ஆப்பம் போல உப்பிய கூதியில் தேவி, தன் கூதியால் தேய்த்தாள். இருவரது கூதியும் உரச, உரச ஜனாவும் அவளுடையதை தூக்கி, தூக்கி தேய்த்தாள். தேவியை மல்லாக்க படுக்க வைத்து ஜனாவும் சரசும் ஆளுக்கொரு முலையை சப்பினார்கள். அப்படியே தேவி மேல் படுத்து ஜனா தன் முலையை அவள் முலையில் வைத்து அமுக்கினாள். ஜனாவின் பாரத்தை முழுவதுமாக தேவியின் மேல் தான் இருந்தது. ஜனாவின் குண்டி மேல் அமர்ந்து, அப்படியே அவள் மேல் படுத்து தன் முலையை ஜனாவின் முதுகில் வைத்து அலுத்தி மாவு பிசைந்தாள் சரசு. தேவியால் இருவர் பாரத்தை தாங்க முடியவில்லை. சரசு ஜனா மேலிருந்து எழும்ப, ஜனாவும் தன் புண்டையை, படுத்து இருந்த தேவியின் வாயில் தேய்த்து சப்ப கொடுத்தாள். தேவிக்கு புண்டையை நக்கி இன்பம் கொடுப்பது கை வந்த கலை. தேவி ஜனாவுக்கு கூதியில் இன்பம் கொடுக்க, சரசு அவளின் அழகிய சின்ன முலைகளை தடவியும், சப்பியும், கசக்கி, பிசைந்து அவளுக்கு மேன் மேலும் இன்பத்தை கொடுத்து அவளை உச்ச கட்டத்துக்கு கொண்டு போனாள். கடைசியாக சரசுவை படுக்க வைத்து, அவள் கைகளை தூக்கி முதலில் அவள் அக்குளை நாக்கால் ஆளுக்கொரு புறம் லேசாகவும், மென்மையாகவும் தடவி, நக்கினார்கள். அப்புறம் முலை, கூதி எல்லாம் நக்கி, அவளின் சூத்து ஓட்டைக்கு வந்தார்கள். லேசாக நக்கிய பின், சரசுவை குப்புற படுக்க வைத்து அவர்களின் நாக்கு அவளின் சூத்தை பதம் பார்தது. தேவியும் சரசுவின் சூத்து ஓட்டையில் ஜனா கூதியில் வழிந்த தண்ணியை தடவினாள். ஒரு விரலை அவள் சூத்துக்குள்ளே விட்டு அந்த விரலை சுற்றி அவளும் ஜனாவும் நக்கினார்கள். அவளும் ‘என் புருசன் ரொம்ப நாள் இந்த ஓட்டைக்குள்ளே அவன் சுண்ணிய விட்டு ஆட்ட ஆசை. நான் அந்த பக்கமே அவனை போக விடறது இல்லை’ என்றாள். தேவியும் ‘அதை விடு. உன் சூத்து பக்கம் நாக்கால் நக்கினால் நல்ல இருக்க, அதை மட்டும் சொல்லு’ என்றாள். சரசும் ‘ரொம்ப நல்ல இருக்குடி உங்க நாக்கு அங்கே படும் போது. இன்னும் அலுத்தி நக்கு டி’ என்றாள். ‘அதுக்கு தான் நான் விரலை உள்ளே விட்டேன். என் கிட்ட என்ன சுண்ணிய இருக்கு அதுலே விட்டு ஆட்ட’ என சொல்லி கொண்டே அவள் முழு விரலையும் உள்ளே விட்டு, விட்டு எடுத்தாள். அவளின் முழு கூதியை கையால் தடவி பிடித்து மசாஜ் செய்தாள். அவர்கள் மூவரும் நன்றக அனுபவித்தார்கள். நானும் சத்தம் போடாமல் கதவை திறந்து வெளியே சென்றேன். அந்த கதவின் பூட்டு இழுத்து சாத்தினால் தானே பூட்டி கொள்ளும்.அதன் பின் நடந்தவைகளை தேவி அடுத்த நாள் அலுவலகத்தில் என்னிடம் சொன்னாள். அப்புறம் ஜனாவை அனுப்பி விட்டு தேவியும், சரசுவும் பேசி கொண்டவை.சரசு: என்னடி, அந்த சின்ன புண்டைக்காரி பாட்டுக்கு நம்மளை நக்க வைச்சு நல்ல வேலை வாங்கிட்டா? அவ கூதி சுகத்துக்கா அவளை கூட்டி வந்தே.தேவி: நீ தாண்டி சின்ன கூதிக்காரியை கேட்டே. அதாண்டி, அனுபவம் என்பது. முதலிரவு அன்னிக்குகே உன் புருசன் உன்னுதுல வாயை வைச்சு உறிஞ்சி இருப்பான். ஆனால் நீ அவனுதை சப்ப எத்தனை நாள் ஆச்சு? சொல்லு டி.சரசு: ஆமாம், அவன் முதலிரவுக்கு முன்னியே, நாங்கள் காதலிக்கும் போது அவன் என் புண்டைய நக்குவான். ஆனா நான் அவனுதை கையில் தான் அடிப்பேன். அப்புறம் எங்கள் தேனிலவும் போது தான் நான் சப்ப தொடங்னேன். தேவி: அது போல இந்த சின்ன வயசு பெண்ணுங்க எல்லாம். அதோட அவ சுகத்தை தான் பார்ப்பாள். உன் அருமை புருசன் மட்டும் இருந்து இருந்தால் ஜனாவை குறைந்தது 2 வாட்டியாவது நல்ல ஏறி, ஏறி அடிச்சு, அவ கூதிய கிழிச்சு இருப்பான். அதே சமயம் 35 வயசுகாரி தான் பொறுமையா எல்லாம் செய்வாள். அவளுக்கு உள்ள அனுபவத்தில் அவ நம்மை திருப்தி பண்ண எண்ணி எல்லாம் செய்வாள்.சரசு: அப்ப அந்த மாதிரி ஒருத்தி இருந்தா சொல்லுடி.தேவி: அன்னிக்கு விருந்துக்கு வந்து இருந்தாளே ஒரு மாமி, ஞாபகம் இருக்கா?சரசு: ஆமாம், அவ புருசன் தானே அசிங்கமா பேசலாமா? என கூட கேட்டான். தேவி: ஆமாம், அதே ஜோடி தான். அவங்க இரண்டு பேரும் நம்ம அலுவலகத்தில் தான் வேலை பார்க்கிறார்கள். நல்ல ஜொல்லு விடுவான். அவன் மனைவி நல்ல தள, தள என் தக்காளி பழம் போல் இருப்பா. அவ தொடை எலுமிச்சை பழ நிறத்தில், நல்ல வாழை தண்டு போல் வழ, வழ என இருக்கும். அவ முலை நல்ல தொங்கும், யாழ்பாண தேங்காய் சைஸுக்கு இருக்கும். குண்டியும் பெரிசு. அவ பெயர் ஹேம மாலினி. சொல்லு, அவளை ஒரு நாளைக்கு கூட்டி வறேன்.சரசு: நீ சொல்லுறதை பார்தால் அவளை நீ போட்டு தள்ளி இருக்கியா?தேவி: நான் ஆள் நல்ல இருந்து, எனக்கு பிடித்து இருந்த போட்டு தள்ளி விடுவேன். அவ புருசனை தான் ஒரு நாள் போட்டு தள்ளனும், அதுக்கு அப்புறம் அவன் வாழ்க்கையில் எப்பவுமே ஜொல்லு விட மாட்டான். சரசு: நீ சொல்லுறதை கேட்டவுடன் எனக்கு இப்ப கீழே அரிக்குதுடி தேவி.தேவி: சரி வா, உன் புண்டை அரிப்பை போக்குறேன் என சொல்லி அவளை உச்ச கட்டத்துக்கு கொண்டு போய் அவளை திருப்தி படுத்தினாள். நானும் ‘அது சரி, தேவி, என்னிக்கு நான் சரசு குட்டியை அவ சூத்திலே ஓக்கறது? அதுக்கு ஏற்பாடு பண்ணு’ என்றேன். அவளும் ‘பாரு, எதுவுமே பொறுமையா செய்தால் தான் சரியா செய்ய முடியும். பொறுடா.’ என்றாள். நானும் ‘ஹேம மாலினியை நீங்க இரண்டு பேரும் போடறப்ப சொல்லு, நான் அதையும் பார்க்கனும்’ என்றேன். தேவியும் ‘பாரு அவசரத்தை, அவ ஊருல இல்லை, வந்தவுடன் சொல்லுறேன்’ என்றாள்.எனக்கு ஹேம மாலினியும், அவள் புருசன் சீனிவாசானையும் ரொம்ப நாட்களாக தெரியும். ஹேம மாலினியை அம்மணமாக பார்க்க எனக்கு ஆசை இருந்தது. யாருக்கு தான் ஆசை இருக்காது? தேவியும் ஹேம மாலினிக்கு நாள் குறித்தாள். அவர்களின் காம களியாட்டம் எப்போதும் போல் பகலில் நடக்க, நானும் சரசுக்கும், ஹேம மாலினிக்கும் தெரியாமல் பார்த்தேன். சும்மா சொல்ல கூடாது, ஹேம மாலினி அப்படி ஒரு அழகு. சாதரணமாகவே அய்யர் வீட்டு பொம்பளைகளுக்கு முலையும், தொடையும் அப்படி ஒரு அழகாக இருக்கும் என்று சொல்லுவார்கள். அது உண்மை என்பதை கண்டேன். அவள் உடம்பு எண்ணெய் பூசிய உடல் போல் மின்னியது. சரசுவை இருவரும் பின்னி எடுத்து விட்டார்கள். தேவி அன்று அவள் இரு விரல்களை அவள் சூத்தில் விட்டு ஆட்ட, அவள் கூதி பருப்பை சப்பி, ஹேமா அவள் கூதியில் தன் கையை முழுவதுமாக விட்டு ஆட்டி அவளை இன்பத்தின் எல்லைக்கே கொண்டு போனார்கள். அந்த மூனு சிறுக்கிகளும் அம்மணமாக இருக்கும் போதே நான் போய் விட்டேன். ஹேமா: ஏண்டி, தேவி இரண்டு விரலை மட்டும் அவள் சூத்துக்குள்ளே விட்டே? என்னை விட்டு இருந்த என் கையையே உள்ளே விட்டு ஆட்டி இருப்பேன்.தேவி: மாமி, அவ சூத்து கொஞ்சம் இறுக்கமா இருந்தது. அதனால் தான் நான் இரண்டு விரலை மட்டும் விட்டேன்.ஹேமா: ஏண்டி, சரசு உன் ஆத்துக்காரர் உன் சூத்துல ஓக்க மாட்டானா? அலுவலகத்தில் பெரிய புடுங்கி மாதிரி பேசறான். அவனுக்கு இது கூடவா தெரியலை.தேவி: மாமி, இவ புருசனுக்கு சூத்துல ஓக்க ஆசை, ஆனா இவளுக்கு அந்த ஆசை துப்புராவா இல்லை.ஹேமா: ஒரு தரம் சூத்துல ஓத்து பாருடி. பிடிச்சா அப்புறமா செய், இல்லைனா விட்டு விடு. சரசு: மாமி, உங்க கணவர் அப்படி ஓத்து இருக்காரா?ஹேமா: என்னடி அப்படி கேட்டுடே, அவன் என் உடம்பு இருக்கிற எல்லா ஓட்டையிலும் அவன் சுண்ணிய விட்டு இருக்கான். என் உடல் பூரா ஒரு இடம் விடாமல் நக்கி இருக்கான். அவனுக்கு அக்குளை நக்குறதுன ரொம்ப பிடிக்கும். அதுவும் வெயில் காலத்தில் அக்குளில் இருக்கும் வேர்வை வாசம் ரொம்ப பிடிக்கும். சரசு: மாமி, நான் படிச்சு இருக்கேன், அதாவது சூத்தில ஓத்த அவ்வளவு இன்பம் இருக்காது என. அதான் நான் விடறது இல்லை.ஹேமா: அப்படியே குப்புற படுடி. அந்த எண்ணெயை எடுடி தேவி என சொல்லி சரசுவின் சூத்து ஓட்டை சுற்றி நக்கினாள். சரசுவால் அடக்க முடியாமல் அவள் சூத்திலிருந்து காற்று வரும் அளவுக்கு நக்கி அவளுக்கு இன்பம் மூட்டினாள். அப்புறம் எண்ணெய் அந்த குழியில் விட்டு அதை பெரிசாக்கி விளையாடினாள். இப்ப ஹேமா நான்கு விரல்களை குவித்து உள்ளே விட்டாள். அப்படியே அவளின் சூத்து ஓட்டையை சுற்றி தேவியை நக்க சொன்னாள். மறு கை சரசுவின் கூதியுடன் விளையாடியது. சரசு மீண்டும் உச்ச கட்டத்தை அடைய செய்தாள். அதன் பின் ஹேமா போகும் முன் ‘உன் புருசன் சூத்து அடிக்கிறப்ப அதை சுற்றி உள்ள இடங்களில் லேசா தடவி நக்குனும். அப்ப தான்இன்னும் நல்ல இருக்கும். வேணுமானல் கூப்பிடு நான் வறேன்’ என்றாள். அவள் போன பின்சரசு: ஆமாம் டி, நீ சொன்ன படி ஹேமா பலே கில்லாடி இந்த விஷயத்தில். தேவி: ஹேமாவுக்கு தெரியாதது ஒண்ணுமே இல்லைடி.சரசு: எனக்கு ஒரு உதவி செய்யிறியா? சொல்லு.தேவி: நீ என் முதலாளியோடா மனவி. அதோட இப்ப நீ என்னுடைய உயிர் சிநேகதி. உனக்காக என்ன வேணுமானலும் செய்யுறேன். போதுமா.சரசு: இப்ப எனக்கும் சூத்துல ஓக்க ஆசை வந்துடுச்சு டி. ஆனா அவன் பூலை வைச்சு என் கூதில ஒரே அலுத்தா, அலுத்தினா என்ன பண்ணுறது. இன்னிக்கு ராத்திரி நீயும் இங்கே தங்கு. அப்ப நீயே எனக்கு உதவி செய்த மாதிரி இருக்கும், அந்த பே புண்டை மகனும் உன்னை ஓக்க ஆசை படுவான். என்ன சொல்லுறே? ஆனா அவன் கிட்ட இப்ப ஒண்ணும் சொல்லதே. தேவி: சரிடி, நான் இரவு 8 மணிக்கு வறேன், என சொல்லி என் வீட்டுக்கு போனேன். நான் முன்பே போய் விட்டதால் இவர்களின் நோக்கம் எனக்கு தெரியாது. தேவியும் தொலை பேசியில் ஒண்ணும் சொல்லவில்லை. அவள் 8 மணி வாக்கில் வந்தாள். தேவியும் ‘இந்த பக்கம் காரில் வந்தேன், சரி பார்த்து விட்டு போகலாமே என வந்தேன்’ என்றாள். சரசுவும் ‘சரி வந்தது தான், இரு சாப்பிட்ட பின் போகலாம், என்ன பானம் குடிக்கிறே?’ என்றாள். நானும் ‘சரசு, இது என்ன கேள்வி. பீர், விஸ்கி, பிராந்தி, ஜின் எல்லாம் கொண்டா, தேவிக்கு பிடித்ததை குடிக்கட்டும்’ என்றேன். சரசுவும் எல்லா விதமான குடி பானங்களையும் கொண்டு வந்தாள். நான் விஸ்கி எடுக்க, அவர்கள் ஜின் எடுத்து ‘த்ரி சீயர்ஸ்’ சொல்லி குடிக்க ஆரம்பித்தோம். நானும் சரசு பக்கத்தில் அமர்ந்து அவள் முலையில் என் கையை வைத்து பிசைய, அதை பார்த்த தேவியும் அவளது மறு முலையை எடுத்து பிசைந்தாள். அப்படியே குடி மயக்கத்தில்அவர்களின்கூதி, முலை என் சுண்ணிமேல் எல்லாம் எங்கள் கைகளை வைத்து விளையாடிணோம்.இரவுஉணவு உண்ணும் போது மணி 11க்கு மேல் ஆகி விட்டது. அது வரை என்ன பேச வேண்டுமோ அவ்வளவையும் அசிங்கமாகவேபேசி கொண்டோம். அதனால் எங்கள் சாமான் எல்லாம் ஒரே தண்ணி கசிந்து இருந்தது. அப்போது சரசும் ‘தேவி, இனி மேல் ஏண்டி இந்த நேரத்தில் வீட்டுக்கு போறே, இங்கேயே தங்கு, நாளைக்கு சனிக்கிழமை தானே? அன்னிக்கு என்னை ஏமாத்தி உன்னை ஓத்தான் இல்லியா, அதனால் இன்னிக்குநாம இரண்டு பேரும் நம்ம கூதிய நக்கி இன்பம் காணும் போதுஎன் புருசன் அவன் சுண்ணிய அவன் கையால் ‘கை முட்டி’ அடிச்சு தண்ணிய நான் சொல்லுற இடத்தில் விட்டு நக்கி சுத்தம் பண்ணுட்டும், என்ன சொல்லுறே’ என்றாள். தேவியும் ‘சரி டி செல்லம்’ என்றாள். அவர்கள் இருவரும் அம்மணமாக கட்டிலில் வேலை பார்க்க, நான் என் சுண்ணிய கையில் தடவி பெரிசாக்கி உருவி கொண்டு இருந்தேன். தேவியும் சரசுவின் சூத்து ஓட்டையில் இரு விரலைவிட்டு ஆட்டி அதை பெரிசாக்கி கொண்டு இருந்தாள். அவர்கள் இருவரும் உச்ச கட்டத்தை அடையும் சமயம் என்னை கூப்பிட்டு சரசு அவள் சூத்து ஓட்டையில் என் சுண்ணி தண்ணியை விட சொன்னாள். அதன் பின் நான் அவள் சூத்து ஓட்டையில் என் நாக்கால் நக்கினேன். தேவி அவள் துவாரத்தை பெரிசாக்கி இருந்ததால் என் நாக்கும் முழுமையாக அவள் சூத்து ஓட்டைக்குள் சென்று வந்தது. நான் என் நாக்கை விட்டு விட்டு எடுக்கும் போது தேவி என் பூலை சப்பி அதை திரும்ப பெரிசாக்கினாள். என் சுண்ணி பெருத்தவுடன் முதலில் தேவியை அவள் புண்டையில் ஓத்தேன். ஆனால் தண்ணியை விடவில்லை. தேவி மல்லாக்க படுக்க வைத்துநான் அவளை ஓக்கும் போது, சரசு அவள் கூதியும், சூத்து பிளவையும் தேவி வாயில் வைத்து தேய்த்து கொண்டு இருந்தாள். அப்படியே சரசு மண்டியிட, அதேசமயம்தேவிசரசுவின்சூத்துபிளவைவாயில் உள்ள எச்சில், என் சுண்ணி தண்ணி, அவளின் புண்டை தண்ணி எல்லாம் கையால் எடுத்து அதில்தடவிபெரிசாக்கிஇருந்தாள். என் கண் முன்னே சரசு சூத்து இருந்தது. தேவி என் சுண்ணியை அவள் கையில் பிடித்து சுண்ணி முன் நுனியை சரசுவின் சூத்தில் திணித்தாள். முதலில் என் சுண்ணி சிறிதளவு தான் நுழைந்தது. நானும் கொங்சம், கொஞ்சமாக சரசுவின் சூத்துக்குள் திணித்தேன். என் சுண்ணி நல்ல இறுக்கமாகவே உள்ளே போனது. தேவியும் சிறிது எண்ணெயை என் சுண்ணியில் அப்ப, அப்ப தடவி அது முழுவதும் போக உதவி செய்தாள். நான் அவள் சூத்தில் ஓக்க, தேவியும் அவள் சூத்து தூவரத்தை சுற்றி தடவி சரசுவுக்கு இன்னும் இன்பம் உண்டாக்கினாள். சரசுவும் உச்ச கட்டத்தை அடைந்து ‘உன் சுண்ணி தண்ணியை உள்ளேயே விடுடா, பண்டி ராஸ்கோல்’ என கத்தினாள். அப்ப மணி 2 இருக்கும்அப்படியே ஒருவரை ஒருவர் கட்டி பிடித்து அடுத்த நாள் காலை 9 மணி வரை தூங்கிணோம். காலயில் சரசு அவள் மூத்திரத்தை எங்களுக்கு ‘பெட் காபியாக’ கொடுத்து மகிழ்ந்தாள். அதன் பின் அவள் குளியலரைக்கு போன பின் நான் தேவிக்கு ‘நன்றி சொல்லி, எனக்கு இப்ப இன்னுரு ஆசை இருக்கு சொல்லட்டுமா?’ என்றேன். அவளும் ‘பேபுண்டை சொல்லி தொலைடா.’ என்றாள். நானும் ‘தேவி, என்மனைவி சரசுவை இன்னுரு ஆம்பளை என் கண் முன்னே ஓக்கனும், அதை நான் பார்க்கனும், ரசிக்கனும்’ என்றேன். தேவியும் ‘சரிடா. உலகத்தில் பெண்ணால் சாதிக்க முடியாதது என ஒண்ணும் இல்லை’ என்றாள்.

காட்சி மாறுகிறது... அவளை சோஃபாவில் முட்டிக்கால் போட்டு குனியவைத்து பின்புறமிருந்து அவளை புணரும் ஆசையுடன் அவன் இப்போது அந்தத் தண்டின்மீது ஒரு காண்டம்.... விரைப்பு லேசாகக் குறைந்த மாதிரி இருக்கிறது.
ஆஹா என்ன ஒரு தேகம் அவளுக்கு... உருண்டு திரண்டு நிற்கும் குண்டிக்கோளங்கள், சிறுத்து ஓடும் இடை... படகுபோல வளைந்து செல்லும் முதுகு.. அதற்கு கீழே கிண்ணென்று தரைநோக்கி கர்வமாக முறைத்துக்கொண்டு முன்னெழில் முலைகள்.. அவனுக்கு அவளுக்குள் செலுத்துவதில் ஏதோ எண்ணத்தடை... தன் குறியில் போட்டிருந்த காண்டத்தை உருவி எறிந்துவிட்டு திரும்ப அவளை ஊம்பச் சொல்லி அழைக்கிறான்... அதுதானே.. அப்படி ஓரு ஊம்பல் சொர்க்கம் இருக்கும்போது மற்றதெல்லாம் தேவையில்லை என்று தோன்றியது போலும். அவளுக்கும் அதுதான் பிடிக்கும் என்பது போன்ற ஒரு ஆர்வத்துடன் திரும்ப கன்னக்குழி விழும் அழுத்தமான சுன்னி ஊம்பல்... இன்ப முனகல்.... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்... சர்வசாதாரணமாக முழுச் சுன்னியும் உள்ளே போய் போய் வருகிறது. ஒவ்வொருமுறை உள்ளே போகும்போதும்ம் அழுத்தமான உறிஞ்சலும் தொடர்கிறது. பெருமூச்சுவிட வைக்கும் ஊம்பலாட்டம். யாரையும் சவாலுக்கு அழைக்கும் ஊம்பல் திறமை நிறம்பப்பெற்றவள்... ஆஆஆஆழமான அழுத்தமான.. அற்புதமான ஊம்பல் தொடர்கிறது
நாங்கள் சாப்பிடத் துவங்கினோம். அதற்குள் 2ஆவது பக் முடித்து விட்டு இன்னொரு பெக் ஊற்றிக்கொண்டான். என்னையும் என் க்ளாஸை முடிக்கச் சொல்லி இன்னொரு பெக் ஊற்றித் தந்தான். நாங்கள் அவரவர் குடும்பத்தைப் பற்றி கொஞ்ச நேரம் பேசினோம். சாப்பிட்டுக் கொண்டே அந்த கிளாஸையும் முடித்து விட்டேன். இப்போது போதயை உணரமுடிந்தது.
என்னால் என் ஆர்வத்தை அடக்க முடியவில்லை. அவன் இன்னொரு ரவுண்ட் அடிக்கப் போனதும் நான் அவன் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து “குனா போதும் நாம பேசிக்கிட்டு இருக்கலாம் ரொம்பக்குடிச்சா தூங்கிடுவ” என்றேன். அவன் “ஓ.கே இது லாஸ்ட் ரவுண்ட்” என்று கொஞ்சம் அதிகமாகவே டம்ளரில் ஊற்றிக் கொண்டான். நான் அப்போது அவன் பக்கத்தில் அவனை ஒட்டிக்கொண்டு உட்கார்ந்திருந்தேன். வோட்கா போதையில் என்னால் என் பேச்சைக் கண்ட்ரோல் செய்ய முடியலை. அவனிடம் ” குனா குடிச்சா என்னவோ உண்மைதான் பேசுவார்கள் என்று சொன்னியே இப்ப சொல்லு உனக்கு என்னை பிடிச்சிருக்கா” என்றேன். அப்படி சொல்லும் போதே அவன் தோள் மீது சாய்ந்து கழுத்தில் முத்தமிட்டேன். என் காம உணர்வுகளை என்னால் கட்டுப் படுத்த முடியவில்லை.

14 comments:

  1. Replies
    1. प्रेम के अनमोल क्षण-1 ( Prem Ke Anmol Khyan -1)
      प्रेम के अनमोल क्षण-2 (Prem Ke Anmol Khyan - 2)

      अब मैं तुम्हारी हो गई-2 (Ab Mein Tumhari Ho Gayi -2)

      फरेज़ को पता है (Pharenj Ko Pata He)

      कुड़ी पतंग हो गई (Kudi Patanga Ho Gayi)

      एक जल्दी वाला राउंड (Ek Jaldi Bala Round)

      Komal ki Komal Aur Reshma ki Reshmi Chut

      Ek Doctor Hi Ye Samaz Sakta Hai

      Pati Ke Batije Aur Ek Punjabi Loure Se Chudwaya

      Apney Customer Ki Biwi Ki Mast Chudai

      Kaise Main Ek Raat Mai Ek Shareef Ladki Se Randi Bani

      Maa Ke Saath Anokha Maza Bade Pyar Se
      Mast Makan Malkin Ki Chudai

      Meri Chudai Nanhe Se Bhai Ke Sath

      Chacheri Bahen Ke Sone Ke Bad Nanga Karke Sab Kuch Dekha

      डांस बार में एक रात (Dus Bar Main Ek Raat)

      एक शाम अनजान हसीना के नाम

      हरीयालो देवरियो (HarYalo Dewariyo)

      मस्त जिंदगी का अहसास-2

      मस्त जिंदगी का अहसास-1


      अपनी बाबू की सील तोड़ी (Aapni Babu Ki Seal Todi)

      विधवा की चुदाई की प्यास (Bidhwa Ki Chudai Ki Pyas)

      भाभी को दिखाई नई ब्लू फिल्म (Bhabhi Ko Dekhai Nai Blue Film)

      मामी ने दिखाया स्वर्ग का दरवाजा (Mammi Ne Dikhaya Swarga Ka Darwaja)

      बस में मिले लड़के से चूत मरवाई(Bus Main Mili Ladke Se Chut Marwai)

      बाथरूम में पंजाबन कुड़ी की चुदाई(Bathroom Main Punjab Kudi Ki Chudai)

      चूत मेरी बड़ी प्यासी हैं(Chut Meri Bdi Pyasi)

      Delete
    2. Boobs And Pusssy Pictures & Video of Indian,Tamil And Pakistani Girls


      Indian College Girls Pissing Hidden Cam Video in College Hostel Toilets


      Indian Girl Night Club Sex Party Group Sex


      Indian Boy Lucky Blowjob By Mature Aunty


      Desi Indian Naked Girls Big Boobs And Hairy Pussy Pics


      Priyanka Chopra Full Nude Sex Photos And Boobs


      Beautiful Young Indian Girl Nude Photo Album


      Priyanka Chopra Hot Bed Room Kissing scene And Sex Photos


      Pakistani Local Girls Hot,cool,sexy photos


      Cute And Sexy Wet Indian College Girl In Swimming Pool


      Hottest Actress Katrina Kaif's Boob Press In Party Shocking Real Picture


      Indian Girls Nude Photos With Nice Boobs And Pussy


      Priyanka Chopra Hot Bed Room Kissing scene And Sex Photos


      Boobs And Pusssy Pictures of Indian And Pakistani Girl


      Young Indian College Teen Girl Posing Nude Showing Juicy Tits and Shaved Pussy Pics


      Porn Star Sunny Leone Fresh Fucking Pictures


      Indian Pornstars Nude Photos


      Indian Hot Models Real Leaked Nude Photos


      Priyanka Chopra Full Nude Sex Photos And Boobs


      Sania Mirza Most Sexiest Pictures And Boobs


      Pakistani Local Girls Hot,cool,sexy photos


      Worlds Most Beautiful Girl Boobs HD Pictures


      Indian Pornstars Nude Photos


      Huge Collection Indian Girls Nude Photos With Nice Boobs And Pussy
















      ………… /´¯/)
      ……….,/¯../ /
      ………/…./ /
      …./´¯/’…’/´¯¯.`•¸
      /’/…/…./…..:^.¨¯\
      (‘(…´…´…. ¯_/’…’/
      \……………..’…../
      ..\’…\………. _.•´
      …\…………..(
      ….\…………..\.

      Delete
    3. TOP 50 south indian aunty ki without clothe nude pussy porn chut ki photo Desi Hairy Pussy photos




      Desi Indian young Mumbai girlfriend strip her clothes for fuck with her lover girls gaand images pics in sexy clothes




      172 Real Indian Pussy Bhabhi Nangi Photos Fucking With Devar Hindi Sex Video Hidden Camera Leaked Video Collection



      South Indian Busty Porn-star Manali Ghosh Double Penetration Sex For Money south indian desi aunty chut ki photo and big boobs image




      Hidden Camera Secret Fucked Video XxX Hot nude madhya pradesh desi porn girl neked pussy photos




      Real Pakistani Lahore College Girlfriend Group Sex Video Leaked And XXX Porn Desi Muslim Wife Fucked MMS




      My First Experience With Neighbour Meena Mami Pados Wali Aunty Ko Vacation Bhar Choda




      89 Nude Bollywood Actress Boobs Pussy Fucked Xxx HD wallpapers 2016




      90 desi Pakistani Girls Nude boobs photo and bhabhi porn pussy chut image aunty




      Best 10 Afghanistani Najma Bahbhi Sex Photos nude images




      Katrina Kaif Real Pussy Fucking Porn Video Leaked Hidden Camera With Her New Boyfriend XXX




      57 Desi gujarati gaon ki bhabhi girl nangi bade boobs desi village girl chut pussy




      20 Nude Telugu Girls Bhabhi Photos Mallu naked Aunty Housewife Porn Sex Pics




      Sunny leone chut chudai photos nude Big boobs pics Images naked pictures




      Cousin Sister Horny with Huge boobs cum on her face Indian Desi Girl Pounded Doggystyle and Facial




      Pakistani hot and sexy girls nude photos xxx images naked porn pictures




      Free 95 Indian Real Desi Girls Big Boobs Pussy Chut gand naked XXX Video And Pictures Gallery




      South Indian Aunty Young Boy in Bedroom fuck Scenes Super Hot Nurse With Big Boobs




      Hot indian Desi bhabhi car sucking boyfriend cock Hot indian wife desi fuck video More Desi Hot





      Amateur Indian Porn hardcore brunette doggystyle Hard Fucking Latest Picture

      Delete
  2. Hi i am nawin 29 yrs old. I have sex and chat .Interested girls and auntys call me 9626542619. [ Boys dont call ]

    ReplyDelete
  3. hi im shiva 25yrs. enakku unkaa pundayil naakkai pottu nakki nakki pundiyil irunthu varum juice i urinji kudikka aasai... thodaya rendayum nalla virichi vachi rendu viralala pundai ithazkalai vilakki pudichi kittu naakka ulla vittu nakki nakki juice kudikanum nu aasai pls any inrst 90251-39151 chennai kodambakkam

    ReplyDelete
  4. ஆண்மைக்குறைவு,உடல்உறவில்முடியாமை,துரிதஷ்களிதம்,ஆண்உறுப்புசிறுத்துபோதல்,விந்துதானேநழுவுதல்,போன்ற பிரச்சனைகள் தீர்வு காண வெப்சைட் பார்க்கவும்.www.kannansiddhavaithyasalai.blogspot.in,cell.[0]9080594344,whatsapp 9865256583.

    ReplyDelete
  5. hi i want homely pussy honey oothi suck pannina eppadi irrukum

    ReplyDelete